Nhịp sống số

Tân CEO của GoViet từng là 'lính' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, làm sếp lớn Cộng Cà Phê là ai?

Tân CEO của GoViet từng là 'lính' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, làm sếp lớn Cộng Cà Phê là ai?

Tháng 9 năm ngoái, bà Lê Diệp Kiều Trang chính thức rời ghế CEO GoViet, khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Như vậy, bà Kiều Trang chỉ nắm chức CEO trong vòng 5 tháng mà thôi. Cũng kể từ thời điểm đó đến nay, chiếc ghế CEO của GoViet vẫn chưa có ai đảm nhận.

Mới đây, Go-Jek – công ty đứng sau hậu thuẫn cho GoViet tuyên bố bổ nhiệm CEO mới. Đó chính là ông Phùng Đức Tuấn (SN 1987). Người đàn ông này từng là cựu giám đốc vận hành của GoViet. Trong quá khứ, tân CEO GoViet tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế và Khoa học máy tính, đại học Wesleyan. Sau khi về nước, ông Tuấn Đức mở một công ty starup có tên Dynabyte đến 10/2014.

phung-tuan-duc-goviet-3
Chân dung ông 
Phùng Đức Tuấn

Tuy nhiên, đến 3/2015, ông Tuấn Đức trở thành giám đốc ngành hàng thực phẩm tươi sống trực tuyến của sàn thương mại điện tử Adayroi. Đây là website thương mại điện tử của Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Chính ông Phùng Tuấn Đức đã xây dựng đội ngũ Adayroi từ 0 đến 80 người, với 6 phòng ban và 13 trung tâm phân phối trên cả nước. Adayroi cũng mang về 4 triệu USD sau 12 tháng hoạt động, tăng trưởng hơn 10 lần.

phung-tuan-duc-goviet-1
Ông 
Phùng Đức Tuấn trong đồng phục của GoViet

11/2016, ông Tuấn Đức chuyển sang đầu quân cho chuỗi cà phê Cộng Cà Phê với vai trò giám đốc vận hành, sau đó là đồng sáng lập và giám đốc vận hành của GoViet. Thời điểm còn làm cho Cộng Cà Phê, ông Đức đã giúp chuỗi thương hiệu này từ giai đoạn khởi nghiệp bước sang giai đoạn phát triển thần tốc.

phung-tuan-duc-goviet-2
Có thể GoViet lẫn Get đều sẽ đổi tên thành Go-Jek

Tuy nhiên, trên tài khoản Linkedln hiện tại, ông Phùng Tuấn Đức lại đổi thông tin công việc của mình thành Giám đốc điều hành quốc gia, Việt Nam của Go-Jek thay vì GoViet. Điều này khiến nhiều người nhớ đến dự dịnh hợp nhất thương hiệu gọi xe của Go-Jek trên toàn Đông Nam Á. Như vậy, GoViet (Việt Nam) hay Get (Thái Lan) đều sẽ đổi thành Go-Jek.

 

Trùm cá độ khiến Ngọc Trinh yêu đến chết đi sống lại khai gì về chuyện móc nối với các tuyển thủ?

(Techz.vn) – Chuyện các cầu thủ móc nối với những ông trùm cá độ để dàn xếp tỷ số không phải đến SEA Games 21 mới diễn ra. Trước đó, rất nhiều “thương vụ” đã âm thầm thao túng bóng đá Việt Nam.