Giải trí

Tài xế taxi có hành động ‘làm thân’ với Thúy Diễm, nữ diễn viên lên tiếng khiến CĐM tranh cãi

Tài xế taxi có hành động ‘làm thân’ với Thúy Diễm, nữ diễn viên lên tiếng khiến CĐM tranh cãi

Mới đây, Thúy Diễm chia sẻ chuyện kể về trải nghiệm của cô khi đi grap taxi thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ diễn viên cho biết tài xế taxi có những câu nói được cho là quá dịu dàng, ngọt ngào như: “Em đi cà phê hay đi đâu làm gì thế”, “Em ăn sáng chưa”… khiến bà xã Lương Thế Thành hơi sợ.

capture-1676952448.JPG
 

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của cô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Tuy nhiên, phần lớn bình luận lại bênh vực cho anh tài xế, bởi cho rằng những câu nói như trong chia sẻ của Thúy Diễm chỉ là những câu hỏi xã giao thông thường, chưa có gì quá mức dẫn đến “sợ”. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang làm “quá” mọi việc, thực chất không có gì to tát.

“Hỏi tí cũng bị nói, không hỏi cũng bị nói”

“Người ta xã giao thôi chị ơi”

“Chỉ là chào hỏi thân thiện bình thường, chưa có gì đi quá giới hạn, không nên ‘dán nhãn’ cho bác tài như vậy”

“Kiểu ở quê mới lên thành phố nên có chút lo sợ ấy mà sợ lắm à nha sợ quá đi”

1-1676952441.JPG
2-1676952441.JPG
4-1676952443.JPG
 

Việc đặt xe công nghệ để di chuyển đã không còn là chuyện quá xa lạ hiện nay, thế nhưng nhiều khách hàng gặp phải trường hợp trong suốt quá trình di chuyển việc gặp phải 1 số tài xế nói nhiều có thể là 1 trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Vi vậy, ngày 27/6 vừa qua, Grap đã ra thông báo tung ra tính năng “chuyến xe yên lặng” nhằm tăng tăng trải nghiệm cho khách hàng yêu thích sự yên tĩnh. Tính năng này được lựa chọn khi khách hàng mong muốn hạn chế trao đổi và tiếp xúc với tài xế, khi đang sử dụng các dịch vụ di chuyển của Grab.

Khi tài xế nhận được chuyến xe mà hành khách chọn sử dụng tính năng "Chuyến xe yên lặng", một tin nhắn sẽ được gửi tới mục GrabChat của chuyến xe để thông báo cho tài xế.

anh-chup-man-hinh-2022-06-19-luc-160107-16556293285151889683336-1676952561.jpg
 

Theo đó, tài xế sẽ cần giữ im lặng trong suốt chuyến đi.Tuy nhiên, các bác tài vẫn có thể trao đổi với khách một số thông tin cần thiết để phục vụ chuyến đi như chào hỏi, xác nhận thông tin chuyến xe, lời nhắc an toàn (thắt dây an toàn, đội nón bảo hiểm hoặc mở/đóng cửa xuống xe bên phải), xác nhận điểm đến là lộ trình...

Tuy vậy, đây chỉ là 1 tính năng thử nghiệm của Grab, ngoài ra các app khác như Bee, Go car và 1 số app khác vẫn chưa có tính năng này.

 

Thúy Diễm lên kế hoạch sinh thêm con, tiết lộ 1 câu nói của chồng chứng tỏ ‘chồng quốc dân’

Thúy Diễm cho biết cô nửa muốn sinh thêm con nửa không, nhưng vì 1 câu nói của chồng khiến cô tự tin hơn.