Giải trí

Sững sờ với căn siêu biệt thự của Việt Anh, dinh cơ dát vàng nhà Lệ Quyên phải thua 1 điểm

Sững sờ với căn siêu biệt thự  của Việt Anh, dinh cơ dát vàng nhà Lệ Quyên phải thua 1 điểm

Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến các nhiều hoạt động của showbiz cũng vì thế mà ảnh hưởng. Nhưng điều đó có lẽ không hề hấn gì với các “đại gia ngầm” của làng giải trí như Việt Anh, Lệ Quyên, Hương Giang, Lý Nhã Kỳ…khi càng về cuối năm, người hâm mộ càng thấy xuất hiện nhiều căn biệt thự dát vàng hay dinh cơ đặt ở vị trí đắc địa.

Mới đây, nam diễn viên điển trai Việt Anh gây chú ý với cộng động mạng khi đăng tải bài viết “nhá hàng” về căn biệt thự chuẩn bị xây dựng. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam diễn viên đang “rất đau đầu” khi phải lựa chọn 1 trong 2 bản phối cảnh biệt thự trên cùng 1 miếng đất và nhờ mọi người tư vấn giúp anh.

Trên bài đăng, nam diễn viên Việt Anh chia sẻ: “Chỉ được chọn 1 trong 2 phương án này, theo cả nhà thì nên chọn phương án nào? Đau đầu quá, đáp ứng 2 tiêu chí vừa để ở, vừa để kinh doanh”.

Kèm theo sự thắc mắc là hình ảnh phối cảnh hoành tráng của căn biệt thự mà nam diễn viên diễn viên sắp xây dựng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của Việt Anh đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Đa phần là những lời tán dương, ngợi khen về độ hoành tráng của căn biệt thự. Bên cạnh đó cũng có không ít những bình luận của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả cùng tư vấn cho Việt Anh. Ngoài đưa ra sự lựa chọn dưới góc nhìn cá nhân, họ còn dặn dò nam diễn viên nghiên cứu kỹ vấn đề phong thủy và sự thuận lợi cho việc kinh doanh.

Ai nấy đều ngỡ ngàng trước biệt thự thuộc khu 'đất vàng' với mặt tiền phù hợp cho cả việc kinh doanh: 

“Sắp có chỗ tụ tập rồi đây”

“Hoành tráng quá anh ơi”

“Đỉnh cout bác ơi”

Đáng chú ý vợ cũ của Việt Anh - Hương Trần cũng để lại tương tác dưới bài đăng. Cô “gợi ý” cho chồng cũ: “Mua Đậu cái nhà đi”. Trước đề xuất từ vợ cũ, nam diễn viên cho biết cơ ngơi anh sắp xây dựng cũng chính là nhà của con trai Đậu Đậu.

Theo như bản thiết kế, khán giả có thể thấy hình ảnh cho thấy vị trí căn biệt thự được được coi là đắc địa, nơi giao thoa của những tuyến đường. Nam diễn viên Việt Anh cũng “hé lộ” mảnh đất này thuộc khu đô thị nổi tiếng, vị trí “vàng” phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

Nam diễn viên còn hài hước “nửa đùa, nửa thật” khi bảo phải vất vả “đi cày”, “kiệt sức”...thì giờ mới có thể có được mảnh đất đẹp như này và chuẩn bị cho việc xây dựng công trình sắp tới. Mặc dù hiện tại mới ở mức bản demo, song nhiều người đánh giá căn biệt thự về độ nguy nga, hoành tráng sau khi hoàn thành với trị giá sẽ không hề nhỏ. Điều đó cũng phần nào cho thấy tiềm lực kinh tế của nam diễn viên, xứng danh “đại gia ngầm” mà nhiều người gọi bấy lâu nay.

Trước Việt Anh ít lâu, căn biệt thự “triệu đô” của Lệ Quyên đã vào hoàn thiện những bước cuối. Những chia sẻ của nữ ca sĩ về căn hộ mới đã nhận được nhiều lời trầm trồ, ngưỡng mộ của khán giả. Được biết căn biệt thự của nữ ca sĩ rộng 337 m2, gồm một trệt, hai lầu, đặc biệt năm ở vị trí đắc địa ở TP Thủ Đức, TP HCM.

Theo như loạt ảnh mà Lệ Quyên chia sẻ có thể thấy từ phòng khách đến tiểu sảnh sân vườn của giọng ca trữ tình đều được trang hoàng lộng lẫy như khách sạn 5 sao, gây choáng ngợp người xem. Nội thất đắt đỏ, sang trọng theo phong cách Châu Âu, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Câu chuyện liên quan đến thiết kế căn biệt Lệ Quyên sau khi bị kẻ xấu dùng hình ảnh thiết kế riêng của cô mang ra rao bán với giá 3,6 tỷ đồng, nữ giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” đã tuyên bố số tiền này chỉ đủ... “mua cái cổng nhà”, đã cho thấy sự mạnh tay đầu từ cho căn biệt thự của nữ danh ca gốc Hà Nội.

Có thể thấy cả hai căn biệt thự nhà Lệ Quyên hay của nam diễn viên Việt Anh cũng đều theo lối thiết kế ánh vàng, hiện đại mà đầy bề thế. Chỉ khác là căn biệt thự của Việt Anh còn nằm ở địa điểm lý tưởng để kinh doanh, hái ra tiền.

 

Liêm Bỉnh Phát liền tiết lộ con người thật của các thành viên Running Man, bất ngờ nhất là Lan Ngọc

(Techz.vn) Trong 1 cuộc phỏng vấn mới đây, Liêm Bỉnh Phát và Jun Phạm tiết lộ tính cách của dàn thành viên Running Man.