Giải trí

Suho (EXO) và SM Entertainment phủ nhận tin đồn thất thiệt, tuyên bố có hành động pháp lý

Suho (EXO) và SM Entertainment phủ nhận tin đồn thất thiệt, tuyên bố có hành động pháp lý

Vào ngày 23 tháng 2, một stylist 'A' đã tố cáo một ngôi sao thần tượng vì đã không trả lại hơn 300 đôi giày hàng hiệu. 'A' viết trên trang cá nhân Instagram: "Bạn nên gửi lại từng đôi một. Tại sao không trả lại? Chỉ cần mua chúng bằng tiền của bạn thôi mà. Tôi đã cố gắng sắp xếp tất cả những đôi giày mà tôi đang thiếu trong vài ngày qua ngày. Họ thực sự đã quá tải. Bạn muốn những thứ tốt nhưng không có ý thức chung và đã hơn 6 tháng kể từ khi bạn nói rằng sẽ trả lại chúng nhưng khi nào bạn sẽ trả lại chúng. Tôi ghét những lời ca tụng trên Instagram như thế này. Vì vậy, hãy hoàn thành đi trước khi tôi tiết lộ danh tính của bạn".

lo3-1677207623.jpeg
 

Theo 'A', một ngôi sao thần tượng bị cáo buộc đã mượn hơn 300 đôi giày hàng hiệu như 'Nike' và các thương hiệu khác và đã không trả lại chúng mặc dù 'A đã yêu cầu trả lại chúng. Đồng thời 'A' cũng cáo buộc thần tượng "có nhiều tiền" và "hành động như một người tốt ở nơi công cộng". Sau đó, một số cư dân mạng suy đoán rằng thần tượng bị stylist 'A' buộc tội chính là giọng ca Suho của EXO .

lo2-1677207623.jpg
 

Vào ngày 24 tháng 2 theo giờ địa phương, công ty SM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức phủ nhận tin đồn rằng Suho là thần tượng bị cáo buộc bởi 'A', đồng thời cảnh báo: "Bài đăng trên mạng xã hội hiện đang lan truyền trực tuyến tuyên bố rằng Suho là cá nhân bị nghi ngờ trong các cáo buộc là hoàn toàn sai lầm, vô căn cứ và hoàn toàn sai sự thật, Suho hoàn toàn không liên quan đến những cáo buộc như vậy".

lo5-1677207623.jpg
 

Bên cạnh đó, SM thông báo khẳng định: "Công ty sẽ bắt đầu chuẩn bị cho một vụ kiện phỉ báng chống lại bất kỳ ai chịu trách nhiệm truyền bá nội dung như vậy với mục đích ác ý rõ ràng, nội dung sẽ khiến người khác nghi ngờ nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ứng bằng hành động pháp lý mạnh mẽ đối với tất cả các tài khoản lan truyền tin đồn vô căn cứ".

 

Netizen ngỡ ngàng khi thấy cận hình thể đời thực của Kỳ Duyên, vòng eo con kiến lấn át Ngọc Trinh

Qua ống kính camera thường, sắc vóc tuổi 27 của Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.

Tag:

exo

suho