Giải trí

Suga (BTS) bị nghi làm lộ ảnh folio, ngỡ ngàng với chi tiết từng khiến fan hiểu nhầm

Suga (BTS) bị nghi làm lộ ảnh folio, ngỡ ngàng với chi tiết từng khiến fan hiểu nhầm

Với bốn thành viên đã hoàn thành việc phát hành ảnh cá nhân của họ, V là thành viên thứ năm của nhóm tham gia danh sách. Gần đây,  BIGHIT MUSIC  đã tiết lộ cả trailer và ảnh concept cho bộ ảnh  Me, Myself, and V 'Veautiful Days' của  anh ấy . Nhưng người hâm mộ sớm nhận ra rằng V đã hé lộ dự án này vào tháng 4 khi anh ấy thay ảnh hiển thị trên Instagram của mình bằng một bức ảnh từ buổi chụp folio của mình!

Vì vậy, bây giờ người hâm mộ nghi ngờ rằng Suga cũng có thể đã làm điều tương tự trên Instagram của anh ấy!

Anh ấy đã đăng khá nhiều bức ảnh được chụp một cách chuyên nghiệp trên tài khoản của mình, bắt đầu từ ngày 27 tháng 9. Anh ấy đã vô tình thả một bức ảnh đen trắng với mái tóc dài của mình cùng với chỉ với một biểu tượng cảm xúc  trong chú thích.

Sau đó, vào ngày 6 tháng 10, anh ấy đã tải lên nhiều bức ảnh màu từ cùng một buổi chụp và chú thích cho chúng: “ Ảnh chụp khi đi chơi xung quanh. ”, gây đã đủ tin tưởng đối với người hâm mộ.

Anh ấy lại đăng thêm một số ảnh từ cùng một buổi chụp vào ngày 25 tháng 10, chỉ với một vài biểu tượng cảm xúc trong chú thích.

Và vào ngày 6 tháng 11, Suga đã gần như phá đảo internet với một bộ ảnh đen trắng trông rất giống với bìa album của nghệ sĩ Nhật Bản Fujii Kaze đến nỗi ARMY tin rằng đó là một gợi ý cho sự hợp tác. Việc Fujii cũng chia sẻ những bức ảnh trên story của Instagram của mình trước khi nhanh chóng xóa chúng cũng không giúp xoa dịu những suy đoán.

 

Hanni (NewsJean) bị mỉa mai vì ngoại hình 'giừ' trong sự kiện mới nhất của Gucci

(Techz.vn) Bên cạnh những lời khen gợi, có không ít lời chê bai trước hình ảnh mới nhất của Hanni.