Ô tô

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS), mẫu xe Subaru Forester 2023 đã chính thức ra mắt với 3 phiên bản có giá từ 969 triệu tới 1,199 tỷ đồng. Forester mới được kỳ vọng sẽ là đối trọng của Honda CR-V tại thị trường Việt Nam Tuy nhiên, theo như nhân viên tư vấn bán hàng tiết lộ thì phiên bản mới này phải tới khoảng tháng 3 năm sau mới có xe để giao cho khách hàng. Thời điểm hiện tại, hãng vẫn đang bán phiên bản Subaru Forester cũ.

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V ảnh 1
Subaru Forester 2023 vừa trình làng, mang theo tham vọng lật đổ Honda CR-V

Cũng theo nhân viên tư vấn bán hàng chia sẻ, các khách hàng đặt mua Subaru Forester 2022 ngay tại sự kiện sẽ được giảm giá “mạnh tay”. Cụ thể, phiên bảm Subaru Forester 2.0i-L và 2.0i-S Eye Sight được giảm tới cả trăm triệu so với mức giá niêm yết 1,128 tỷ và 1,288 tỷ đồng, đưa giá 2 phiên bản này xuống còn 869 triệu và 1,114 tỷ đồng.

Không chỉ được giảm giá, khách hàng đặt mua Subaru Forester trong sự kiện VMS còn được tặng bộ module gập gương lên kính tự động. Theo thông tin từ nhân viên tư vấn bán hàng thì đây là phụ kiện chính hãng.

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V ảnh 2

Trên thực tế, không có quá nhiều sự khác biệt giữa phiên bản Subaru Forester 2022 và 2023. Về thiết kế, Subaru Forester 2023 có mặt trước được thiết kế hiện đại hơn. Bên cạnh đó, trên bản cao cấp nhất của Forester 2023 còn có bộ mâm kiểu mới với kích thước 18 inch. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng bộ vành cũ. Tương tự, nội thất của mẫu xe đối thủ cùng phân khúc với Honda CR-V cũng gần như không thay đổi.

Trên Subaru Forester 2023, nâng cấp đáng chú ý nhất có thể kể tới là EyeSight 4.0 với những tính năng mới như hỗ trợ giữ làn đường, định tâm làn đường, đánh lái tự động khẩn cấp.

Subaru Forester giảm giá xuống mức rẻ chưa từng có, quyết hạ gục Honda CR-V ảnh 3
Đại lý vẫn đang bán Subaru Forester 2022

Subaru Forester 2023 vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên dung tích 2.0L có công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, ngoài Honda CR-V thì Subaru Forester còn phải cạnh tranh với những cái tên đáng gờm khác như Ford Territory, Kia Sportage, Hyundai Tucson và Mazda CX-5.

 

‘Đàn em’ giá rẻ của Toyota Corolla Cross về đại lý, quyết đấu Hyundai Creta

(Techz.vn) Mẫu xe ‘đàn em’ của Toyota Corolla Cross có giá khởi điểm 313 triệu đồng đã bắt đầu được đưa tới các đại lý, sẵn sàng lật đổ Hyundai Creta và Kia Seltos.