Giải trí

Hari Won khóc nức nở khi dầm mưa đi bán vé chai vì bị phụ bạc tình cảm, sự thật là gì?

Hari Won khóc nức nở khi dầm mưa đi bán vé chai vì bị phụ bạc tình cảm, sự thật là gì?

Mới đây, vào ngày 14/1, Hari Won đã đánh dấu sự trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam với sản phẩm âm nhạc “Hoang phí xuân thì” sau 2 năm vắng bóng. Vào vai một cô nàng đáng thương dành trọn tuổi thanh xuân và tất cả tình yêu ngây thơ, Hari Won đóng cặp cùng nam diễn viên Mạnh Lân - bạn trai Hari Won - người sau tất cả đã phụ bạc cô và chạy theo tình yêu mới vì danh lợi.

Trailer MV “Hoang Phí Xuân Thì” sau một ngày ra mắt đã thu về gần 20.000 lượt xem. Đoạn giới thiệu MV gây ấn tượng với phân cảnh Hari Won khóc dưới mưa đầy thương tâm hứa hẹn cho một cuộc tình không mấy viên mãn.

Nhân vật mà Hari Won vào vai là một cô nàng xuất thân nghèo khó, ban ngày đi phụ quán cơm, tối đi nhặt ve chai khắp nơi. Trong khi đó - Mạnh Lân vào vai bạn trai Hari Won là phục vụ trong một quán bar. Quá chán nản với cuộc sống nghèo hèn, anh nhanh chóng gặp được sugar mommy (Thân Thúy Hà vào vai) và hạnh phúc bên tình yêu mới. Đỉnh điểm nhất là phân cảnh Mạnh Lân vứt bỏ món quà tình yêu giữa anh và Hari Won, kết thúc cho một cuộc tình đẹp.

Ngoài diễn xuất đỉnh cao của Hari Won và Mạnh Lân, người hâm mộ cũng dành những lời khen không ngớt dành cho vai diễn của Thân Thúy Hà. Nữ diễn viên đã lột tả trọn vẹn được ngoại hình gợi cảm và thần thái thanh tao của một sugar mommy dù không xuất hiện nhiều.

Cốt truyện của MV được truyền tải xuyên suốt thông qua sự thay đổi của bối cảnh MV, những phân cảnh từ vùng quê lên thành thị khắc họa rõ nét những thay đổi trong mối quan hệ giữa bộ 3 Hari Won - Mạnh Lân - Thân Thúy Hà.

Đặc biệt Hari Won đã xuất sắc lột tả được hết tâm trạng đau khổ đến cùng cực của nhân vật không phân cảnh khóc nức nở dưới cơn mưa sau khi để mất bạn trai vào tay người con gái khác.

Là dự án hợp tác chung giữa Hari Won và Vương Anh Tú - người đã chắp bút cho siêu phẩm một thời “Anh cứ đi đi”, Hari Won không giấu nổi niềm hạnh phúc khi một lần nữa được làm việc chung với vị nhạc sĩ đã tạo nên bản hit cho mình 6 năm về trước.

Cô cũng chia sẻ thêm về vấn đề phát âm - điều từng bị nhiều khán giả soi mói thậm chí chỉ trích khi cô dấn thân vào làng nhạc Việt - Nàng “Heo” của Trấn Thành đã cải thiện nhiều và cảm thấy tiến bộ hơn trong MV lần này.

Nhận xét về người đồng nghiệp, Nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng dành những lời khen rất chân thật dành cho Hari, nói rằng cô đã dành trọn cảm xúc cho MV lần này, thái độ chuyên nghiệp, cầu tiến và vô cùng hài hước, thân thiện với mọi người.

 

Clip quay chính diện Ninh Dương Lan Ngọc bước ra từ thang máy, nhan sắc đời thực khiến CĐM hú hét

(Techz.vn) Lan Ngọc 1 lần nữa chứng minh nhan sắc đời thực vô cùng xuất sắc khi bất chấp camera thường của 'team qua đường'.