Giải trí

Sự thật về clip Hồ Văn Cường bị mẹ ruột và Phi Nhung mắng vì tát em nuôi, lộ rõ tính cách thật

Sự thật về clip Hồ Văn Cường bị mẹ ruột và Phi Nhung mắng vì tát em nuôi, lộ rõ tính cách thật

Năm 2021 là một năm được xem như là một năm đầy rẫy thị phi của showbiz Việt. Từ ồn ào từ thiện miền Trung, đấu tố với Nguyễn Phương Hằng.  Trong đó, đáng chú ý nhất là ồn ào giữa quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" với mẹ nuôi Phi Nhung từ lùm xùm cát-xê cho đến cách hành xử sau khi cố ca sĩ vĩnh viễn ra đi. 

Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời những tưởng ồn ào được lắng xuống và đã lùi về dĩ vãng thế nhưng mới đây trên mạng xã hội tik tok tiếp tục lan truyền một đoạn clip Hồ Văn Cường 'chơi hỗn với em gái' nuôi khi có mặt Phi Nhung. 

Được biết, clip này đã được đăng tải từ năm 2017 trong livestream giao lưu với khán giả của Phi Nhung. Lúc đó, Hồ Văn Cường vẫn là 1 cậu bé nhỏ, chơi đùa cùng các em trong khi mẹ nuôi đang livestream.

Cụ thể, trong đoạn video ghi lại đoạn hội thoại cho thất Hồ Văn Cường dùng tay 'chơi hỗn' với em gái nuôi Phi Như trước mặt mẹ ruột và mẹ nuôi Phi Nhung. Nhận thấy hành động không đúng đắn của Hồ Văn Cường, Phi Nhung có dùng lời nói để nhắc nhở nhẹ nhàng với nam ca sĩ. Ngay đến mẹ ruột của nam ca sĩ cũng phải thốt lên: "Con tát vô cái mặt em như vậy, sao nó chịu nổi. "

Điều này chứng minh một điều rằng Phi Nhung cũng từng gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi nấng Hồ Văn Cường. Bởi quãng thời gian này, là thời kỳ nam ca sĩ đang trong thời gian dậy thì nhiều biến động và định hình nhân cách.

Dưới đoạn clip nhiều khán giả đồng tình với quan điểm của chủ clip, lên tiếng bảo vệ Phi Nhung khi cho rằng Hồ Văn Cường là một cậu bé có tính cách khá ương bướng và khó dạy dỗ. Không ít người cho rằng Phi Nhung cũng phải chịu nhiều khó khăn khi dạy dỗ Hồ Văn Cường và nhiều con nuôi khác dưới 1 mái nhà: 

"Gì chứ mẹ Hồ Văn Cường còn nói như vậy là hiểu ha"

"Thương chị Nhung!"

"Nó nói hỗn với lười lắm, không nhờ Phi Nhung chẳng ai biết tới nó đâu"

"Tại sao lúc đầu những video này không công khai, giờ còn ý nghĩa gì, khi chị không còn nữa!"

Thế nhưng cũng có không ít ý kiến vẫn lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường cho rằng ở thời điểm clip trên được quay, Hồ Văn Cường vẫn còn bé và đây chỉ là 'trêu đùa' giữa anh em trong nhà thường diễn ra trong 1 nhà có nhiều con. Nhiều bình luận cho rằng không nên dựa trên 1 clip mà đánh giá con người của Hồ Văn Cường và tạo nên những mâu thuẫn không đáng có:

"Chính những người như bạn xây dựng nên mâu thuẫn. Đừng khẳng định chắc nịch những điều mình không chứng kiến"

"Lúc đó còn nhỏ mà!"

"Anh em giỡn với nhau thôi... mắc mệt mấy người này"

Tuy nhiên, giữa lúc livestream Phi Nhung "

Có thể thấy đây chỉ là 1 khoảnh khắc ngắn được cắt lại từ 1 đoạn livestream dài cả tiếng mà Phi Nhung từng đăng tải công khai trên Youtube. Tuy nhiên clip này lại được 1 tài khoản đăng tải với múc đích 'nói xấu' Hồ Văn Cường khiến nhiều người tranh luận về mối quan hệ của nam ca sĩ với cố NS Phi Nhung. Clip này sau khi đạt hơn 30.000 lượt tương tác trên Tiktok đã bị gỡ xuống không rõ nguyên do.

 

Vũ Hà tiếp tục bị nghi ngang nhiên mỉa mai bà Phương Hằng trong 'ngày vui' của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Hành động của Vũ Hà trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người liên tưởng đến bà Phương Hằng