Nhịp sống số

Sự kiện HAPathon 2023 - Web3 Global Startup Competition

Sự kiện HAPathon 2023 - Web3 Global Startup Competition

PlatON cùng với các đối tác Alibaba Cloud và HashKey Group, sẽ tổ chức sự kiện “HAPathon 2023”, một Web3 Global Startup Competition được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2023 tại bốn thành phố lớn ở Châu Á — Singapore, Bangkok, Tokyo và Hong Kong, nơi sẽ diễn ra Vòng chung kết. Sự kiện dự kiến có hơn 1.000 người tham gia từ khắp nơi trên thế giới, hầu hết là các nhà phát triển và nhà sáng lập từ các công ty khởi nghiệp trong cộng đồng Web3 và hệ sinh thái.

Mỗi địa điểm sẽ là một cuộc thi offline kéo dài 2 ngày, yêu cầu các thí sinh trình bày các dự án mà họ đã phát triển trước hội đồng giám khảo chuyên nghiệp. Cuộc thi nhằm mục đích cung cấp cho các nhà phát triển Web3 toàn cầu một nền tảng để thể hiện sự nhạy bén, đổi mới của họ và khả năng biến sự sáng tạo và ý thức kinh doanh của họ thành ứng dụng thực tế theo một trong ba chủ đề: Cơ sở hạ tầng kỹ thuật, Cơ sở hạ tầng dịch vụ tài chính và Ứng dụng sáng tạo và công cụ Web3. Tổng giá trị giải thưởng cho Cuộc thi lên đến 400.000 USD.

Các mốc thời gian trong sự kiện “HAPathon”:

  • Cuộc thi tại Singapore: 18–19 tháng 3 năm 2023 (Hạn chót đăng ký: 12/3/2023)
  • Cuộc thi tại Bangkok: 25–26 tháng 3 năm 2023 (Hạn chót đăng ký: 19/3/2023)
  • Cuộc thi tại Tokyo: 1–2 tháng 4 năm 2023 (Hạn chót đăng ký: 26/3/2023)
  • Cuộc thi tại Hồng Kông (Chung kết): 8–9 tháng 4 năm 2023 (Hạn chót đăng ký: 2/4/2023)

Đăng ký ngay tại đây: https://bit.ly/3GfbFVL

Cuộc thi là một trong những Sáng kiến trong Memorandum of Understanding (MOU) được ký vào tháng 11 năm 2022 giữa ba bên. Biên bản ghi nhớ nhằm mục đích khám phá sự hợp tác tiềm năng trong các dự án khác nhau, bao gồm đồng phát triển và hỗ trợ nền tảng cơ sở hạ tầng và công nghệ cho các nhà phát triển trong không gian Web3, chẳng hạn như điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng Web 3.0 multi-chain để xây dựng các ứng dụng và protocol Web 3.0 khác nhau trong trò chơi , phương tiện truyền thông xã hội và Metaverse…

Alibaba Cloud, công nghệ kỹ thuật số là xương sống thông minh của Tập đoàn Alibaba, là nhà cung cấp dịch vụ IaaS đám mây công cộng hàng đầu thứ ba thế giới và hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương. HashKey Group là tập đoàn dịch vụ tài chính kỹ thuật số đầu cuối và nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web3.0 có trụ sở tại Hồng Kông.

Lilin Sun, Người sáng lập PlatON, cho biết: “Là cơ sở hạ tầng bảo vệ quyền riêng tư thế hệ tiếp theo, PlatON từ lâu đã hỗ trợ và khuyến khích các nhà phát triển đề xuất ý tưởng mới, tạo ra giá trị mới và chứng minh sức mạnh của công nghệ trong Web3. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Alibaba Cloud và Hashkey để xây dựng một hệ sinh thái công nghệ Web3 thịnh vượng, lành mạnh và an toàn. Chúng tôi mong muốn được thấy những đổi mới trong phần mềm trung gian Web3, các thành phần dành cho nhà phát triển và ứng dụng.”

Michel Lee, Chủ tịch điều hành của HashKey Group, cho biết: “HashKey được dành riêng để cung cấp các loại hỗ trợ khác nhau cho cộng đồng nhà phát triển. Chúng tôi tin rằng cộng đồng nhà phát triển là một trong những yếu tố chính cho sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp chuỗi khối và Web3. Chúng tôi rất vui vì Alibaba Cloud và PlatON có cùng tầm nhìn với chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được khám phá một số dự án và ứng dụng Web3 sáng tạo và thú vị trong HAPathon 2023.”

Tìm hiểu thêm về HAPathon và Đăng ký:

Trang web chính thức: www.hapathon.com 

Giới thiệu về PlatON

PlatON network là một dự án được khởi xướng và thúc đẩy bởi LatticeX Foundation. Đây là một giao thức cơ sở hạ tầng Internet thế hệ tiếp theo dựa trên các thuộc tính cơ bản của blockchain và được hỗ trợ bởi mạng tính toán bảo vệ quyền riêng tư. 

Mọi thắc mắc xin đặt câu hỏi tại: https://t.me/platonvietnamchat 

 

Thử thách nhân phẩm thành công: Đã có game thủ trúng iPhone 14 từ VLTK!

(Techz.vn) Sự kiện mở rương nhận quà ngẫu nhiên Tân Niên Bách Bảo đang liên tục xướng tên những người chơi may mắn “hốt” thành công các món đồ công nghệ vạn người mê.