Smart Phone - Điện thoại

Sự kiện Apple iPhone SE 3 sẽ bao gồm cả iPad Air 5, iMac và Mac mini mới

Sự kiện Apple iPhone SE 3 sẽ bao gồm cả iPad Air 5, iMac và Mac mini mới

Theo Bloomberg, Apple đang chuẩn bị một mùa xuân rất sôi động với các thiết bị sắp phát hành, vì hãng không chỉ phát hành mẫu iPhone SE 3 5G và iPad Air 5 2022 mới, mà còn có thể chuẩn bị công bố máy Mac mini và những chiếc iMac Pro mới

Thời điểm hiện tại, iPhone SE 2 vẫn đang là một thiết bị giá rẻ vô cùng đáng mua, tuy nhiên thông số kỹ thuật của nó đã không còn quá mạnh mẽ và đó là lý do tại sao Apple có kế hoạch thay thế nó bằng iPhone SE 3. Thông số kỹ thuật iPhone SE 3 2022 dự kiến ​​sẽ bao gồm màn hình 4,7 inch nhưng sức mạnh xử lý rất lớn và tùy chọn kết nối vượt trội so với iPhone SE 2 của năm 2020. Mark Gurman từ Bloomberg nói rằng sự kiện mùa xuân năm 2022 của Apple sẽ được tổ chức vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Đối với Apple iPad Air 5, nó sẽ sử dụng thiết kế của phiên bản trước đó nhưng sẽ được cung cấp bởi A15 Bionic giống như dòng iPhone 13 hiện đang chạy. Theo ông Gurman, Apple đang tổ chức các sự kiện của mình vào mùa xuân và mùa thu, trong thời gian tiếp theo chắc hẳn sẽ có những thông báo cụ thể về thời gian cho người dùng. 

 

Apple chính thức phát hành iOS 15.3, iPadOS 15.3, WatchOSS 8.4 và Montery 12.2 phiên bản RC

(Techz.vn) Phiên bản RC (Release Candidate) mới vừa phát hành cho các thiết bị của Apple đa phần tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng.