Smart Phone - Điện thoại

Sony Xperia Ace III ra mắt với chip Snapdragon 480, camera 13 MP, có ‘lép vế’ trước Redmi Note 10S?

Sony Xperia Ace III ra mắt với chip Snapdragon 480, camera 13 MP, có ‘lép vế’ trước Redmi Note 10S?

Sau màn ra mắt của dòng smartphone hàng đầu Xperia 1 IV vào tháng trước, Sony đã trở lại với Xperia Ace III – mẫu smartphone mới kế thừa tinh thần của dòng Xperia Ace II ra mắt năm ngoái.

Sony Xperia Ace III mới có màn hình LCD 5,5 inch với mặt kính Gorilla Glass Victus chống trầy xước cùng độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Mặt trước máy được trang bị camera selfie 5MP hình giọt nước hỗ trợ chụp ảnh “tự sướng” và gọi video khá rõ nét.

Ở mặt sau, Xperia Ace III được trang bị 1 camera chính 13MP duy nhất với khẩu độ f/1.8. Nó cũng được chạy CPU 8 nhân Snapdragon 480, một bước tiến đáng kể so với chipset MediaTek Helio P35 của phiên bản tiền nhiệm. Chipset mới đi làm RAM 4GB và ROM 64GB có thể nâng cấp thêm bằng thẻ nhớ microSD giúp máy tăng không gian lưu trữ cho người dùng.

Xperia Ace III có dung lượng pin 4.500mAh nhưng không hỗ trợ loại sạc nhanh nào. Nó cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 mới nhất ngay sau khi xuất xưởng. Hiện tại, nó có 2 tùy chọn màu sắc là xám và xanh dương. Tại thị trường Nhật Bản, smartphone mới nhà Sony sẽ có giá khoảng 33.415¥ (khoảng 5,9 triệu đồng).

Với mức giá và thông số kỹ thuật nêu trên, Sony Xperia Ace III có vẻ hơi “lép vế” so với đối thủ Redmi Note 10S 6GB. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để đánh giá chất lượng của smartphone nhà Sony. Hãy chờ đợi thêm những bài đánh giá chi tiết để xem Sony có thể làm được gì với mẫu smartphone bình dân của mình.

 

Sony Xperia 10 IV ra mắt màn OLED, chip Snapdragon 695 giá bằng 3 chiếc Nokia G21 mới

(Techz.vn) Hôm nay, Sony Xperia 10 IV đã chính thức được giới thiệu với giá bán đắt gấp 3 lần chiếc Nokia G21 mới ra mắt và đi kèm hàng loạt tính năng cao cấp như màn hình OLED, chip Snapdragon 695...v..v