Smart Phone - Điện thoại

Sony Xperia 1 IV hé lộ loạt thông số quan trọng, hứa hẹn cho iPhone 13 Pro Max 'khóc nhè'

Sony Xperia 1 IV hé lộ loạt thông số quan trọng, hứa hẹn cho iPhone 13 Pro Max 'khóc nhè'

Theo các tin tức gần đây, Sony Xperia sẽ tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu các sản phẩm mới của vào ngày 11/5 tới. Dự kiến sự kiện này ​​sẽ được Sony chuẩn bị cho ra mắt chiếc flagship Sony Xperia 1 IV mới. Theo những tin tức mới nhất Xperia 1 IV hiện đã đạt chứng nhận 3C.

Các tài liệu chứng nhận cho thấy mẫu Xperia 1 IV là XQ-CT72, hỗ trợ sạc nhanh 33W và loại bỏ bộ sạc tích hợp để theo kịp các nhà sản xuất lớn khác.

Trước đó, giới công nghệ đã biết được rằng Xperia 1 IV từng xuất hiện trên Geekbench và được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới và mạnh nhất hiện nay.

Đáng chú ý, Xperia 1 IV vẫn tiếp tục công nghệ màn hình cao cấp vượt trội so với iPhone 13 Pro Max như có độ phân giải 4K, tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ HDR với tỉ lệ khung hình 21: 9 riêng biệt trên thị trường.

Không những thế, Xperia 1 IV hứa hẹn cũng sẽ cho iPhone 13 Pro Max hít khói nhờ camera chính 12 megapixel, nhưng được nâng cấp lên ba ống kính 48 megapixel sang trọng, với kích thước cảm biến lớn hơn iPhone khi đạt 1/1,28 inch (1,22μm). Đó sẽ là đầy đủ camera chính, góc siêu rộng và tele hỗ trợ chống rung - ổn định hình ảnh quang học OIS.

Để theo kịp nhiều ông lớn smartphone khác, Xperia 1 IV cũng sẽ có sạc nhanh hơn lên tới 33W nhưng không rõ liệu sạc sẽ kèm hộp hay người dùng phải mua ngoài.

Mặc dù vậy, Xperia 1 IV được cho là vẫn sẽ có giá bán 'trên trời' khi có thể trên 30 triệu đồng khá nhiều và đắt hơn cả iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên vẫn sẽ có không ít các tín đồ về âm thanh cũng như hình ảnh của Sony mong đợi  Xperia 1 IV ra mắt.

 

 

'Bom tấn' Sony Xperia 1 IV ra mắt vào 11/5, chạy Snapdragon 8 Gen 1

(Techz.vn) Sony Xperia 1 IV dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/5 tới đây.