Thiết bị công nghệ

Sony ra mắt loạt TV BRAVIA XR 2022 với công nghệ đột phá

Sony ra mắt loạt TV BRAVIA XR 2022 với công nghệ đột phá

Điểm nhấn chính của dòng sản phẩm năm nay là bộ xử lý nhận thức Cognitive Processor XR giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh sống động hơn. Theo như Sony chia sẻ, bộ xử lý này giúp tái tạo nội dung theo cách mà con người nhìn và nghe để tạo ra trải nghiệm sống động hơn. Với công nghệ XR, hình ảnh sẽ được phân tích chéo và cải thiện đồng thời nhấn vào các chi tiết quan trọng nhằm tăng độ tương phản, tái tạo màu sắc rực rỡ hơn.

Ngoài ra, dòng TV BRAVIA XR thế hệ mới năm nay còn được trang bị công nghệ XR Backlight Master Drive, giúp điều khiển một cách chuẩn xác đèn nền Mini LED thế hệ mới nhất trong dòng TV X95K, giúp tạo ra độ sáng cao hơn, dải tần nhạy sáng rộng hơn và màu đen sâu.

Dòng TV X95K sẽ được trang bị công nghệ Mini LED với độ phân giải 4K cùng các tùy chọn kích thước 85 inch, 75 inch và 65 inch.

Trong khi đó dòng TV Master Series A90K OLED chỉ có duy nhất 1 phiên bản kích thước là 48 inch. Dòng A90K OLED của Sony còn có kích thước 42 inch và hiện Sony chưa có kế hoạch đưa sản phẩm này về Việt Nam.

Tiếp đến là dòng A80K OLED TV sẽ có các tùy chọn kích thước 77 inch, 65 inch và 55 inch. Với dòng X90K 4K LED TV, Sony cung cấp các kích thước 75 inch, 65 inch và 55 inch. 

Một thay đổi nữa ở sản phẩm năm nay là chiếc điều khiển. Điều khiển TV đã được tinh chỉnh lại cho nhỏ gọn, ít nút bấm hơn. Người dùng cũng có thể yêu cầu trợ lý giọng nói "tìm điều khiển từ xa" bằng cách ra lệnh cho TV, các tính năng như Apple HomeKit và AirPlay 2 cũng đi kèm.

Năm nay, Sony cũng giới thiệu thiết bị camera hoàn toàn mới là BRAVIA CAM, với khả năng nhận diện vị trí người dùng để tối ưu hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, BRAVIA CAM của Sony có thể nhận ra người dùng không còn ở phía trước TV và giảm độ sáng để tiết kiệm điện năng. Thiết bị này cũng hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ, gọi video call và nhiều tính năng khác.

Hiện tại Sony chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của dòng sản phẩm TV BRAVIA XR 2022.

 

Khai Trương SONY Center Tại Vạn Hạnh Mall: Trải Nghiệm Thú Vị - Ưu Đãi Đa Dạng

(Techz.vn) Hôm nay, 23/4/2022, Sony Electronics Việt Nam chính thức khai trương Sony Center mới tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh Mall, Phường 12, Quận 10, TPHCM.