Giải trí

Song Joong Ki có động thái ‘dựa hơi’ khi nghe tin Song Hye Kyo tái hợp tình cũ Hyun Bin?

Song Joong Ki có động thái ‘dựa hơi’ khi nghe tin Song Hye Kyo tái hợp tình cũ Hyun Bin?

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi Song – Song vẫn luôn được gọi tên bên cạnh nhau. Sau khi chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo dính vào tin đồn tình ái với bạn trai cũ Hyun Bin. Không chỉ netizen Hàn Quốc mà ở Việt Nam, thông tin này cũng gây xôn xao trên các diễn đàn về giải trí.

song-joong-ki-3

Trong lúc chuyện còn chưa rõ ràng, dân mạng cũng rất chú ý động tĩnh của Song Joong Ki. Mới đây, công ty quản lý của nam diễn viên bất ngờ đăng tải một số bức ảnh Song Joong Ki chụp cùng Yang Kyung Won. Không biết ngẫu nhiên hay cố ý mà đó lại là diễn viên rất được yêu thích trong bộ phim “Hạ cánh nơi anh” , sản phẩm giúp Hyun Bin làm mưa làm gió thời gian qua.

song-joong-ki-2

song-joong-ki-1

Trong hình, mỹ nam của “Hậu duệ mặt trời” nhí nhảnh tạo dáng bên đồng nghiệp. Song Joong Ki chỉ ăn mặc đơn giản với áo phông, mũ lưỡi trai kèm khẩu trang. Thấy anh xuất hiện đầy tươi tắn, vui vẻ như vậy, các fan khá yên tâm.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại nhận ra hành động của Song Joong Ki quá quen thuộc. Trước đây, khi Song Hye Kyo bị đồn kết hôn với bạn trai đại gia, anh chàng cũng đột nhiên trở lại MXH sau thời gian dài ở ẩn để quay phim. Tương tự, lần này cũng vậy, đã lâu rồi “Đại úy” mới lại đăng ảnh lên trang cá nhân.

song-joong-ki-5

Một số người cho rằng dù đã chia tay nhưng Song Joong Ki vẫn cố ý “dựa hơi” Song Hye Kyo để gây chú ý. Sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”, chàng Song chưa thể vượt qua cái bóng của chính mình, khá chật vật tìm một vai diễn khác. Được biết, Song Joong Ki vừa xác nhận tham gia “The Season of You and I”, trong vai nhạc sĩ huyền thoại của Hàn Quốc – Yoo Jae Ha.

 

Trấn Thành hoảng hốt vì bị ‘đánh ghen’ ngay tại trường quay

(Techz.vn) – Nam MC trợn tròn mắt khi bị 4 cô nàng siết cổ, thở không nổi. “Chúng nó đánh ghen Chanh ơi!”, Trấn Thành hốt hoảng gọi ca sĩ Phương Thanh.