Đời sống

Sốc với mức lương khủng khiếp của những công việc kì lạ nhất thế giới, ngửi nách cũng ‘hái’ ra tiền

Sốc với mức lương khủng khiếp của những công việc kì lạ nhất thế giới, ngửi nách cũng ‘hái’ ra tiền

Nghề ngửi nách

Trên thế giới có rất nhiều công việc nghe tên thôi là đã biết người ta làm gì, có những công việc “hái” ra tiền nhưng lại rất kì lạ. Tiêu biểu trong đó phải kể đến ngửi nách người khác để kiểm tra chất lượng chất khử mùi.

n2-16183931875331024355199-1685936359.jpg
 

Theo đó, công việc này yêu cầu các chuyên viên ngửi nách phải làm việc 1 căn phòng có nhiệt độ cao và trung bình 1 giờ, mỗi người có thể ngửi đến 60 cái nách với mục đích kiểm tra chất lượng thành phần khử mùi.

Tùy thuộc vào trình độ chuyên môn và thâm niên, công việc kỳ lạ này có thể mang về khoản thu nhập 9.000-52.000 USD một năm.

Ngửi không khí

Ở Nhật Bản 1 công việc “hái” ra tiền khác là nhờ có khứu giác tốt. theo đó, những chuyên gia có khứu giác tuyệt vời sẽ làm công việc ngửi không khí, giúp tìm ra nguồn gốc của những loại mùi khó chịu và đưa ra phương pháp để loại bỏ chúng.

nhung-nghe-doc-la-nhat-hanh-tinh-nghe-ngui-cong-viec-cua-nhung-chiec-mui-tinh-te-4-1685936353.jpg
 

Nghe có vẻ kì quặc hoặc đơn giản thế nhưng trên thực tế công việc này yêu cầu người làm phải có chứng chỉ cấp quốc gia. Vì yêu cầu cao nên những chuyên gia làm trong lĩnh vực này cũng được trả mức lương xứng đáng dao động từ 2,5-5 triệu yên/năm tương đương với 300 triệu – gần 1 tỷ đồng tiền Việt.

Chuyên gia ôm ấp

Ở các nước châu Âu tồn tại 1 nghề kì lạ là chuyên gia ôm ấp. Theo đó, khách hàng sẽ phải trả 60USD/giờ để được nhận những cái ôm tình cảm, nếu thêm 1 giờ hoặc nửa tiếng thì chi phí sẽ tăng lên khoảng 90USD, còn qua đêm thì sẽ phải trả 500USD.

pic-4-janet-trevino-1685936356.jpg
 

Đối với nhiều người thì đây tưởng chừng như là công việc rất đơn giản nhưng lại kiếm về bộn tiền. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ cung cấp những cái ôm và không được vượt quá giới hạn. Tham gia công việc này thì những cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương và thân hình nóng bỏng thường sẽ có nhiều lợi thế và sẽ có nhiều khách hàng nam giới “đặt hàng”. Trung bình 1 người làm công việc này có thể kiếm số tiền vải tỷ đồng 1 tháng.

 

Rùng mình người đàn ông có nhiều hình xăm kinh dị nhất thế giới, xăm kín cả ‘chỗ ấy’ gây sốc

Không chỉ xăm kín cơ thể, người đàn ông còn xăm mình cả cơ quan sinh dục, nhìn những hình xăm kinh dị trên cơ thể anh ta khiến nhiều người rùng mình.