Đời sống

Hé lộ 3 địa điểm đáng sợ nhất Việt Nam, bị đồn ‘ma ám’ chỉ nên nghe không nên đến

Hé lộ 3 địa điểm đáng sợ nhất Việt Nam, bị đồn ‘ma ám’ chỉ nên nghe không nên đến

Truyện ma luôn là chủ đề tâm linh khiến nhiều người tò mò, nhiều người cho rằng ma không có thật thế nhưng khi nghe những câu chuyện dưới đây thì các nhà khoa học cũng không thể giải thích được.

Biệt thự ma đầu dốc Prenn – Đà Lạt

Nhiều người đến Đà Lạt thường nghe kể về 1 câu chuyện ma được đồn thổi tại Biệt thự dốc Prenn Đà Lạt nằm ngay ở chân dốc Prenn. Theo đó, có 1 cô gái trẻ mặc đồ trắng hay vẫy xe và đi nhờ lên Đà Lạt. Đã có một số tài xế dừng lại và cho cô lên xe, tuy nhiên sau 1 hồi nói chuyện quay lại phía sau thì tài xế không thấy người đâu. Đáng sợ hơn, theo lời kể của một số bác tài hay lái xe qua dốc Prenn, họ cũng đã gặp một cái bóng trắng đang ngồi đung đưa ở ban công tầng trên một số lần.

2-1685932589.jpg
 

Ngoài ra những du khách khi đến ở tại ngôi nhà này cũng đều gặp những hiện tượng lạ và những giấc mơ kì bí khiến họ tình giấc giữa đêm. 1 số khi tỉnh dậy còn thấy mình đang nằm ngoài hành lang.

Theo những thông tin được tiết lộ từ người dân bản địa, ngôi biệt thự này do 1 tên quan chức người Pháp xây dựng vào năm 1912, hắn nổi tiếng là 1 kẻ ăn chơi trác tang đã đẩy 1 cô gái trẻ phải tìm đến cái chết oan bằng cách gieo mình tự vẫn.

Theo 1 số nguồn tin khác lại kệ rằng cô gái này được viên quan người Pháp mời đến nhà chơi, sau đó bị hãm hiếp và giết hại; xác cô đã bị hắn ném xuống giếng trong khuôn viên ngôi biệt thự và chỉ trong thời gian ngắn sau đó, ông ta cũng bị giết chết một cách dã man.

Ngôi nhà hoang số 300 Kim Mã – Hà Nội

Đây là 1 trong những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội với những tin đồn bị ma ám dẫn đến bỏ hoang. Theo đó, căn nhà số 300 Kim Mã được xây dựng với mục đích làm trụ sở của Đại sứ quán Bungari. Tuy nhiên, nó đã bị bỏ hoang hơn 20 năm vì nhiều lý do.

dia-diem-du-lich-ma-am-wecheckin-3-1685932591.png
 

Có nhiều lời đồn họ nhìn thấy những bóng ma ngồi đu đưa trên cửa; có người nghe thấy tiếng trẻ con khóc lóc, cười nói; những tiếng động lạ vào ban đêm hay sự dịch chuyển bí ẩn của bàn ghế; cho đến những bóng người lờ mờ di chuyển,…

ngoi-nha-ma-300-kim-ma-cham-den-tan-cung-bi-an-1439343181054-0-0-424-577-crop-1439343188804-1685932645.jpg
 

Theo lời của người dân nơi đây kể lại, khu đất nơi xây dựng căn nhà số 300 Kim Mã từng là bãi tha ma trẻ em và nằm trên khu Miếu Ông (Miếu thờ 1 trong 121 chiến sĩ diệt quân Tống). Vì vậy, mọi người cho rằng những hồn ma không siêu thoát được nên đã lưu lại nơi này quấy phá.

Ngôi nhà ma ám ở Bắc Giang

Ngôi nhà cấp 4 bỏ hoang ở Bắc Giang nổi tiếng với câu chuyện 4 đời chủ nhà đều gặp tai ương. Theo người dân kể lại, có khá nhiều bộ đội và cả những người chết đuối trôi nổi ở sông Cầu gần đó đều chôn cất ở đây. Không chỉ vậy, 1 câu chuyện râm ran được kể lại về hai người lính Lê Dương đã bị bắn chết tại đây, hiện hài cốt vẫn nằm dưới nền móng và hồn ma họ vẫn ám ảnh ngôi nhà cả trăm năm nay.

3-1685932589.jpg
 

4 đời chủ từng sống trong ngôi nhà này đều bị chết bí ẩn, cùng với những lời đồn thổi thì hiện tại căn nhà này đang khóa trái cửa và bỏ hoang.

 

Thành phố nào có tên gọi dài nhất Việt Nam, nghe tên nhiều người bất ngờ

Với nhiều người miền Bắc và miền Nam, đây có lẽ là câu hỏi hóc búa mà phải mất 1 thời gian dài suy nghĩ vẫn chưa ra được đáp án.