Smart Phone - Điện thoại

Smartphone Infinix Concept 2021 với bộ sạc 160W đang được thử nghiệm

Smartphone Infinix Concept 2021 với bộ sạc 160W đang được thử nghiệm

Hệ thống sạc nhanh nhất mà chúng ta từng được biết đến đó là Black Shark 4, có công suất 120W và có thể làm đầy viên pin 4.500 mAh trong 19 phút. Thế nhưng, giờ đây chúng ta đã có trong tay một thiết bị lý tưởng hứa hẹn cắt giảm gần một nửa thời gian sạc - Infinix Concept Phone 2021 đi kèm với một cục sạc Ultra Flash Charge 160W nhằm mục đích lấp đầy pin 4.000 mAh chỉ trong 10 phút. 


Tất nhiên viên pin này có thời lượng thấp hơn nhưng cấu trúc biết cường độ dòng điện tối đa mà bạn có thể sạc hoặc xả pin. Bộ sạc này sẽ đạt đỉnh là 20V và 8A để đạt công suất tối đa 160W.  Bản thân bộ sạc sử dụng các thành phần GaN (gallium nitride) và SiC (silicon carbide) khiến nó khá nhỏ gọn cho đầu ra. Và đáng ngạc nhiên khi nó chỉ nặng dưới 200g, thấp hơn một bộ sạc máy tính xách tay điển hình ở loại 100+ Watt. Bộ sạc Infinix này hỗ trợ nhiều giao thức, vì vậy nó thực sự có thể sạc máy tính xách tay.

 

Infinix Concept Phone cũng là một phương tiện trình diễn cho một số công nghệ khác mà công ty đang phát triển. Một cái có thể nhìn thấy ngay khi bạn cắm điện thoại đó là một đoạn phim phát quang điện, nó như một giải pháp thay thế thú vị cho các đèn LED thông báo hiện đã gần như tuyệt chủng. 

 

Điện thoại có thể trải qua một sự biến đổi hình ảnh khác nhờ vào màng điện sắc rắn. Mặt sau của điện thoại thường có màu xám, mặc dù nó hơi thay đổi khi ánh sáng chiếu vào nó ở các góc độ khác nhau. Tuy nhiên, điện thoại có thể chuyển mặt sau thành màu xanh nhạt. Infinix đã định vị đây là một loại hệ thống thông báo - nếu bạn có cuộc gọi nhỡ, điện thoại của bạn sẽ có màu xanh lam. Trên thực tế, nó bắt đầu chuyển sang màu xanh ngay khi điện thoại bắt đầu đổ chuông.

 

Mặc dù thiết bị này sẽ không bao giờ được bán cho công chúng, nhưng hệ thống sạc của nó có thể sẽ được trang bị trong các flagship sắp tới của Infinix. Còn mặt sau phát sáng, đổi màu thì chưa có thêm bất kì thông tin nào về công nghệ này. 

 

Infinix Zero X: Sạc nhanh 160W, sạc không dây 50W

(Techz.vn) Một thương hiệu điện thoại tại Ấn Độ vừa rò rỉ một số thông liên quan đến công nghệ siêu sạc 160W của hãng.