Smart Phone - Điện thoại

Smartphone cận cao cấp Realme Q3s hé lộ cấu hình chuyên game khiến người dùng 'phát thèm'

Smartphone cận cao cấp Realme Q3s hé lộ cấu hình chuyên game khiến người dùng 'phát thèm'

Realme sẽ giới thiệu hai điện thoại thông minh mới vào ngày 19 tháng 10. Trước đó, nhà sản xuất này đã cho chúng ta một cái nhìn sơ lược về cả hai điện thoại thông minh và bây giờ họ đã xác nhận một số thông số kỹ thuật của hai thiết bị.

Realme Q3s 

Trước tiên, hãy nói về Q3s, sẽ có màn hình 6,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz - cao nhất trên điện thoại thông minh Realme. Màn hình máy sẽ có tốc độ làm mới bảy cấp, dao động từ 30Hz và 144Hz, tự động thay đổi tùy thuộc vào - nội dung màn hình. Màn hình cũng sẽ được chứng nhận HDR10 và có độ mờ 4096 mức và phạm vi phủ sóng DCI-P3.

Vì Q3s sẽ có màn hình LCD, nó sẽ không có máy quét dấu vân tay trong màn hình và trong khi Realme chưa xác nhận rõ ràng về sự hiện diện của thiết bị gắn bên cạnh, những hình ảnh mà nó chia sẻ trên Weibo cho thấy điện thoại thông minh sẽ đi kèm. một đầu đọc dấu vân tay gắn bên.

Realme GT Neo2T

Đối với GT Neo2T, Realme trước đây đã xác nhận rằng điện thoại thông minh sẽ được cung cấp bởi chip Dimensity 1200, và bây giờ công ty cho chúng ta biết nó sẽ hỗ trợ sạc 65W. Realme chưa tiết lộ kích thước pin của GT Neo2T nhưng cho biết bộ chuyển đổi 65W đi kèm sẽ sạc pin từ phẳng đến 100% trong 35 phút.

Hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Weibo chính thức cũng xác nhận sự hiện diện của giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nằm ở phía dưới bên cạnh cổng USB.

Như vậy, cả Realme GT Neo2T và Realme Q3s đều sẽ là những chiếc smartphone mạnh mẽ với cấu hình cận cao cấp phục vụ gaming trong thời gian tới.

 

Hé lộ 'mãnh thú gaming' - Black Shark 4S với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 888+, sạc 120W

(Techz.vn) Nhiều khả năng hị trường điện thoại di động phục vụ chơi game sẽ sớm đón một mãnh thú mới là Black Shark 4S vào ngày 13/10.

Tag:

realme q3s