Smart Phone - Điện thoại

Smartphone 5G rẻ nhất của Nokia đã được một quốc gia láng giềng Việt Nam chứng nhận

Smartphone 5G rẻ nhất của Nokia đã được một quốc gia láng giềng Việt Nam chứng nhận

Smartphone 5G giá rẻ nhất của Nokia trong thời gian tới được cho là sẽ mang tên G50 5G. Mặc dù hàng loạt thông số và hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại này đã xuất hiện ở nhiều nơi nhưng Nokia vẫn chưa hé lộ bất cứ điều gì về smartphone mới của mình.

Nguồn thông tin chính thống nhất về Nokia G50 5G mà giới công nghệ tiếp cận được hiện là từ các chứng nhận được cung cấp theo quy định của từng quốc gia. Sau chứng chỉ của cơ quan quản lý Trung Quốc cách đây ít ngày, hôm nay smartphone 5G rẻ nhất của Nokia tiếp tục nhận thêm một chứng chỉ từ Thái Lan - quốc gia rất gần với Việt Nam.

Theo đó chiếc smartphone Nokia được chứng nhận có mã TA-136, mã này đã xuất hiện trong chứng nhận của nhiều quốc gia như Nga, Liên minh châu Âu. Chứng nhận tại Thái Lan cũng khẳng định thiết bị có kết nối 5G.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Nokia G50 5G

Hiện tại, các thông số kỹ thuật của Nokia G50 5G đã được tập hợp theo nhiều nguồn khác nhau. Cụ thể, smartphone 5G giá rẻ nhất của Nokia sẽ được trang bị chip Snapdragon 480 5G - con chip cấp thấp của Qualcomm mang đến khả năng kết nối 5G trong mức giá thấp nhất.

Thiết bị có kích thước là 173.83 × 77.68 × 8.85 mm, nặng 220 g và có màn hình 6.8 inch độ phân giải HD. Người dùng hầu như không thể có nhiều tiện ích hơn. Ở mặt trước, máy sẽ có camera hình giọt nước độ phân giải 8MP cơ bản. Trong khi đó, camera sau của máy là một cụm mô-đun tròn 3 ống kính nổi bật với độ phân giải 48 MP của ống kính chính. Còn lại là hai ống kính phụ 2MP. 

Nokia G50 5G sẽ có 3 tùy chọn RAM gồm 4GB / 6GB / 8GB và bộ nhớ trong cũng có ba tùy chọn 64GB / 128GB / 256GB / 512GB. Tính năng mở rộng thông qua thẻ nhớ cũng tồn tại trên thiết bị mới. 

Tại Anh, Nokia G50 5G được dự đoán có giá bán 207 Bảng Anh (khoảng 6.5 triệu đồng) cho tùy chọn 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Người dùng hy vọng nó cũng sẽ có giá này hoặc thấp hơn tại Việt Nam.

 

Nokia C30 lên kệ một số thị trường với giá 2.5 triệu đồng

(Techz.vn) Hôm nay, Nokia C30 đã bắt đầu xuất hiện tại một số thị trường trên quy mô toàn cầu báo hiệu khả năng về Việt Nam đã rất gần.