Xe máy

Siêu phẩm xe ga mới ra mắt với giá từ 25 triệu đồng, đe doạ Honda Vision

Siêu phẩm xe ga mới ra mắt với giá từ 25 triệu đồng, đe doạ Honda Vision

Okaya EV đã ra mắt 2 biến thể mới của mẫu xe tay ga chạy điện Fasst tại Ấn Độ, được cho là cung cấp phạm vi di chuyển cao nhất trong phân khúc xe tay ga chạy điện. Các biến thể mới được gọi là Fasst F2B và F2T, có giá lần lượt là 89.999 Rupee và 84.999 Rupee, tương đương 26,6 triệu đồng và 25 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với hai biến thể mới của mẫu xe tay ga chạy điện này, Okaya EV hy vọng sẽ tăng doanh số bán hàng trong mùa lễ hội tại Ấn Độ. Với mức giá khá rẻ, đây cũng có thể sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho những mẫu xe tay ga chạy xăng như Honda Vision.

Siêu phẩm xe ga mới ra mắt với giá từ 25 triệu đồng, đe doạ Honda Vision ảnh 1

Okaya Fasst F2B và F2T cung cấp tốc độ tối đa 70 km/h thông qua động cơ 2000W mà nhà sản xuất trang bị. Trong khi F2T được tuyên bố cung cấp phạm vi di chuyển lên tới 85 km mỗi lần sạc, F2B có thể cung cấp phạm vi dic huyển 70-80 km cho một lần sạc. Cả hai biến thể này đều có bộ pin LFP 2,2kWh.

Siêu phẩm xe ga mới ra mắt với giá từ 25 triệu đồng, đe doạ Honda Vision ảnh 2

Ở biến thể F2B, bộ pin được đặt dưới ván sàn, do đó mang lại không gian để chân lớn hơn. Trong khi đó, biến thể F2T lại có bộ pin được đặt dưới yên xe. Các mẫu xe tay ga điện tử Okaya có mặt trên khắp Ấn Độ thông qua hơn 550 cửa hàng độc quyền với giá từ 74.999 Rupee cho xe tốc độ thấp và lên đến 109.000 Rupee cho chiếc Fasst F4 tốc độ cao hàng đầu của hãng, cung cấp phạm vi di chuyển từ 140-160km với một lần sạc.

Siêu phẩm xe ga mới ra mắt với giá từ 25 triệu đồng, đe doạ Honda Vision ảnh 3

Ngoài ra, người tiêu dùng hiện có thể có cơ hội giành được những phần quà hấp dẫn khi mua bất kỳ xe điện tử Okaya nào như ô tô, máy tính xách tay, TV, phần thưởng tiền mặt và nhiều quà tặng khác theo chương trình khuyến mại mùa lễ hội có giá trị đến ngày 31/10/2022.

 

Nissan X-Trail mới lộ diện, chuẩn bị ‘chào sân’ đấu Toyota Fortuner

(Techz.vn) Nissan X-Trail mới đây đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm, hứa hẹn sẽ sớm trình làng để ‘so tài’ với Toyota Fortuner.