Xe máy

Siêu phẩm xe côn tay đẹp hơn Honda Winner X sắp ra mắt, giá dự kiến chỉ 32 triệu đồng

Siêu phẩm xe côn tay đẹp hơn Honda Winner X sắp ra mắt, giá dự kiến chỉ 32 triệu đồng

Bajaj Pulsar N150 có vẻ sẽ sớm được ra mắt trong vài tuần tới, sau khi hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe côn tay này mới đây đã tiếp tục được camera ghi lại. Qua những hình rò rỉ, chắc chắn mẫu xe này đã khiến cho nhiều khách hàng mong ngóng, đặc biệt là những người đã chán kiểu dáng underbone có phần nhàm chán của Yamaha Exciter hay Honda Winner X. Trong vài tháng qua, mẫu xe thể thao mới của Bajaj Auto đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần trên đường công cộng nhưng vẫn chưa được nhà sản xuất xe máy của Ấn Độ tiết lộ thời gian ra mắt chính thức.

Thời gian gần đây, Bajaj đã mở rộng đội hình Pulsar thế hệ mới. Năm ngoái, Bajaj Pulsar N250 và F250 đã ra mắt tại Ấn Độ với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới và được củng cố bởi khung gầm hình ống mới. Một vài tháng trước, dòng xe này đã được mở rộng với Pulsar N160 và cũng có giá cạnh tranh ở Ấn Độ.

Siêu phẩm xe côn tay đẹp hơn Honda Winner X sắp ra mắt, giá dự kiến chỉ 32 triệu đồng ảnh 1

Bajaj Pulsar N150 sắp ra mắt dự kiến ​​được định vị nằm dưới N160 và sẽ thu hút những người tiêu dùng muốn mua một chiếc mô tô có kiểu dáng thể thao, có thể chở một người thoải mái và cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cần lưu ý rằng Pulsar N160 đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và N150 cũng hoàn toàn có thể gặt hái được thành công tương tự.

Một trong những ưu điểm chính của Bajaj Pulsar N150 là mẫu xe này sẽ có nhiều điểm chung với N250 và N160 khi nhìn bên ngoài. Tuy nhiên, sẽ có các biện pháp cắt giảm chi phí để giúp mẫu xe này cạnh tranh một cách mạnh mẽ với những đối thủ như Yamaha FZ V3, Suzuki Gixxer 155, TVS Apache RTR 160 2V, Honda Unicorn...

Siêu phẩm xe côn tay đẹp hơn Honda Winner X sắp ra mắt, giá dự kiến chỉ 32 triệu đồng ảnh 2

Bajaj Pulsar N150 có thể có giá khoảng 1,07 lakh Rs (khoảng 32 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này rẻ hơn cả những mẫu underbone như Yamaha Exciter hay Honda Winner X tại Việt Nam. Bajaj Pulsar N150 sẽ có đèn pha tương tự như trên mẫu xe Pulsar 150 hiện có. Ngoài ra, khung hình ống được sử dụng trong N160 có thể được điều chỉnh để làm nền tảng cho mẫu xe sắp ra mắt và hệ thống truyền động có thể được lấy từ động cơ 160 cc trên N160.

Các điểm nổi bật khác sẽ bao gồm thanh vịn chia đôi, đèn hậu LED đôi, đèn pha halogen, đèn báo rẽ halogen, định vị gác chân ở giữa, định vị tay lái thẳng đứng, phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc monoshock phía sau, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số lấy từ Pulsar N250 và N160...

 

Toyota Innova thế hệ mới bắt đầu nhận cọc từ 25/11, chuẩn bị ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mitsubishi Xpander chắc chắn sẽ phải hết sức cẩn trọng bởi Toyota Innova thế hệ mới sắp được ra mắt để giành lại ngôi vương.