Xe máy

Mê mẩn cực phẩm xe côn tay giá 27 triệu đồng vừa ra mắt, hứa hẹn gây sốt hơn cả Yamaha Exciter

Mê mẩn cực phẩm xe côn tay giá 27 triệu đồng vừa ra mắt, hứa hẹn gây sốt hơn cả Yamaha Exciter

Bajaj Auto vừa cho ra mắt phiên bản Pulsar 125 Carbon Fiber mới tại thị trường Ấn Độ. Phiên bản Carbon mới được cung cấp với hai biến thể gồm một chỗ ngồi và yên chia đôi với các tùy chọn hai màu Xanh lam và Đỏ. Biến thể một chỗ ngồi của Bajaj Pulsar 125 Carbon có giá 89.254 Rupee (tương đương khoảng 27 triệu đồng), trong khi biến thể hai chỗ ngồi có giá 91.642 Rupee (khoảng 27,8 triệu đồng). Mức giá vô cùng hấp dẫn này sẽ giúp Bajaj Pulsar 125 Carbon Edition dễ dàng tiếp cận đông đảo khách hàng và hứa hẹn có thể tạo nên một cơn sốt trên thị trường, giúp mẫu xe này bán chạy hơn cả Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Mê mẩn cực phẩm xe côn tay giá 27 triệu đồng vừa ra mắt, hứa hẹn gây sốt hơn cả Yamaha Exciter ảnh 1

Cả hai tùy chọn màu của Bajaj Pulsar 125 Carbon Edition đều sử dụng sơn nền màu đen. Xe có các hình đồ họa trên ốp đèn pha, bình xăng, ốp động cơ, bảng điều khiển phía sau và sọc bánh xe hợp kim. Nhà sản xuất đã bổ sung đồ họa bằng sợi carbon trên ốp bụng, chắn bùn trước, bình xăng và ốp sau. Pulsar 125 Carbon Edition có logo 3D nổi bật, đèn pha neon và bánh xe hợp kim màu đen.

Bajaj Pulsar 125 Carbon Edition mới được trang bị đèn pha đơn với đèn chạy ban ngày đôi, bình xăng cơ bắp và ống xả đặt bên. Mẫu xe này được cung cấp sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn, dung tích 124,4 cc, sản sinh công suất 11,64 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,80 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 5 cấp. So với Yamah Exciter hay Honda Winner X, sức mạnh động cơ của Bajaj Pulsar 125 Carbon Edition có phần lép vế. Tuy nhiên, mức công suất này vẫn hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dùng trong các khu đô thị đông đúc.

Mê mẩn cực phẩm xe côn tay giá 27 triệu đồng vừa ra mắt, hứa hẹn gây sốt hơn cả Yamaha Exciter ảnh 2

Chiếc mô tô Bajaj Pulsar 125 Carbon Edition mới được trang bị phuộc trước dạng ống lồng và phía sau là lò xo đôi nạp khí. Về hệ thống phanh, Pulsar 125 được trang bị phanh đĩa 240 mm ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Chiếc mô tô giá rẻ này sử dụng bánh xe 17 inch với lốp không săm trước và sau lần lượt có kích thước là 80/100 và 100/90. Pulsar 125 có khoảng sáng gầm 165mm và trọng lượng 142kg.

 

Nissan X-Trail mới bắt đầu được thử nghiệm, chờ quyết chiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

(Techz.vn) Có vẻ như thời điểm Nissan X-Trail mới chính thức gia nhập thị trường đã gần kề. Đây chắc chắn là thông tin khiến cho Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe phải quan ngại.