Ô tô

Nissan X-Trail mới bắt đầu được thử nghiệm, chờ quyết chiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Nissan X-Trail mới bắt đầu được thử nghiệm, chờ quyết chiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Nissan X-Trail mới – một trong những đối thủ nặng ký nhất của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe đã bắt đầu được thử nghiệm tại Ấn Độ cùng với mẫu SUV Qashqai. Cả hai mẫu xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) và sẽ là những chiếc xe hybrid e-Power đầu tiên của Nissan tại Ấn Độ. Tại các thị trường toàn cầu, X-Trail đã được phân phối với hệ truyền động xăng hybrid nhẹ 1.5L và hệ truyền động hybrid mạnh mẽ 1.5L.

Hệ truyền động hybrid nhẹ của Nissan X-Trail có thể sẽ được kết hợp với hệ thống dẫn động 2WD. Công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại lần lượt là 163 mã lực và 300 Nm. Mẫu SUV đối thủ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 9,6 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

Nissan X-Trail mới bắt đầu được thử nghiệm, chờ quyết chiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 1

Trong khi đó, động cơ tăng áp 1.5L kết hợp e-Power mạnh mẽ sẽ đi kèm với các tùy chọn hệ dẫn động 2WD và AWD. Thiết lập hệ truyền động này trả về công suất được công bố là 204 mã lực với mô-men xoắn 300 Nm (2WD) và 213 ma xlực với mô-men xoắn 525 Nm (AWD). Công nghệ e-Power với hệ dẫn động 2WD và AWD cho phép xe có khả tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong thời gian tương ứng lần lượt là 8 giây và 7 giây. Trong khi hệ dẫn động 2WD cho phép xe đạt tốc độ tối đa 170 km/h, thì với hệ dẫn động AWD có thể đạt tốc độ tối đa 180 km/h.

Mẫu SUV Nissan X-Trail sắp ra mắt có chiều dài 4.680 mm, chiều rộng 2.065 mm và chiều cao 1.725 mm với chiều dài cơ sở 2.750mm. Xe có khoảng sáng gầm 205 mm. X-Trail mới đi kèm với cấu hình 5 và 7 chỗ. Hàng ghế thứ 2 của chiếc SUV có tỷ lệ chia 40:20:40 và hàng ghế thứ 3 có tỷ lệ chia 50:50.

Nissan X-Trail mới bắt đầu được thử nghiệm, chờ quyết chiến Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe ảnh 2

Về tính năng, mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe được Nissan cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 12,3 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) 10,8 inch, camera 360 độ, phanh tay điện tử, điều hoà 3 vùng, đèn pha LED và cốp sau chỉnh điện. X-Trail còn được trang bị ADAS (hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến) cung cấp các tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng.

 

Tin xe hot 14/11: Honda ra mắt sự thay thế hoàn hảo cho Honda Vision, thiết kế đẹp mãn nhãn

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 14/11: Honda ra mắt mẫu xe tay ga mới, hứa hẹn là sự thay thế hoàn hảo cho Honda Vision; Giá xe Hyundai Santa Fe lăn bánh tháng 11/2022 cực hấp dẫn, đủ làm Toyota Fortuner 'điêu đứng'…