Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm tầm trung Galaxy A33 5G rò rỉ thông số ấn tượng, hứa hẹn gây bão phân khúc

Siêu phẩm tầm trung Galaxy A33 5G rò rỉ thông số ấn tượng, hứa hẹn gây bão phân khúc

Sau khi giới thiệu bộ ba smartphone cao cấp, Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra, giờ là lúc Samsung sẽ chuẩn bị chăm lo đến phân khúc tầm trung vốn được rất nhiều fan mong đợi. Trong đó, Galaxy A33 5G hiện đang là chiếc smartphone được quan tâm rất lớn bởi hàng loạt thông tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy A33 5G sẽ là một “đột phá” trong phân khúc tầm trung.

(Galaxy A33 5G sẽ được trang bị mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm
(Ảnh: 9to5google)

 

Như thường lệ, Galaxy A33 5G hứa hẹn sẽ được trang bị vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm và khiến nhiều “bạn bè cùng trang lứa” trong làng Android phải trầm trồ. Dự kiến Galaxy A33 5G sẽ “lên sàn” tại sự kiện Unpacked vào ngày 17/3 sắp tới.

Theo gsmarena, Galaxy A33 5G cũng được cho là sẽ có khả năng chống nước và bụi cao trên mặt bằng chung. Các nguồn tin rò rỉ tiết lộ đó là IP67 tức là chỉ thấp hơn chuẩn IP68 áp dụng trên các mẫu smartphone cao cấp một chút. 

Galaxy A33 5G sẽ có khả năng chống bụi và nước cực kỳ nổi bật trên thị trường
(Ảnh: @oneleak)

Các tin đồn tiết lộ Galaxy A33 5G được cho là sẽ sử dụng chip Exynos 1280 chưa từng được công bố. Con chip “bí ẩn” này được cho là đã được chế tạo với quy trình 5nm hứa hẹn sẽ bao gồm với một CPU tám nhân với hai nhân Cortex-A78 2,4 GHz và sáu lõi Cortex-A55 2,0 GHz. Đây rõ ràng là những con số không thể xem thường đối với một chiếc smartphone tầm trung.

Cấu hình của Galaxy A33 5G sẽ nổi bật với con chip Exynos 1280 5nm cực kỳ hứa hẹn (Ảnh: Let’s Go Digital)

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Galaxy A33 5G được cho là có tới 8 GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ của bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ khi cần. Khi kết hợp với Exynos 1280 bộ ba phần cứng này chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

Galaxy A33 5G sẽ mang đến camera chống rung quang học
(Ảnh: Let’s Go Digital)

Đối với camera, Galaxy A33 5G dự kiến sẽ có một nâng cấp cực lớn đó chính là công nghệ chống rung OIS. Với công nghệ này, Galaxy A33 5G sẽ có thể lấy nét nhanh và chính xác hơn đồng thời đem đến khả năng chụp hình ban đêm cực kỳ hứa hẹn.

Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung được cho là sẽ kèm theo viên pin 5.000 mAh với một điểm mạnh là có thể sạc nhanh ở mức 25W giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi không cần thiết.

5G sẽ là trọng tâm trong các tính năng mà Galaxy A33 cung cấp
(Ảnh: Let’s Go Digital)

Trong thời đại mà kết nối 5G đang phát triển như vũ bão hiện nay, nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục mang đến công nghệ kết nối tiên tiến này trên Galaxy A33 để mang đến khả năng kết nối nhanh chóng nhất cho người dùng.

Một nâng cấp đáng chú ý khác của Galaxy A33 5G so với phiên bản trước là nó sẽ không còn cảm biến vân tay ở nút nguồn trên thân. Thay vào đó sẽ là công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Màn hình của máy cũng được tiết lộ sử dụng tấm nền Super AMOLED, kích thước 6,4 inch với có tốc độ làm mới 90 Hz. Chắc chắn, các tín đồ gaming hay ưa thưởng thức nội dung ảnh, video trên smartphone sẽ coi đây là một tin cực vui.

Mặc dù Samsung chưa xác nhận bất cứ điều gì, nhưng những tin đồn này đến từ những nguồn tin rất uy tín và có truyền thống dự đoán chính xác. Hãy cùng chờ đợi sự kiện Unpacked mới nhất của Samsung vào ngày 17/3 sắp tới để chứng kiến thêm một siêu phẩm dòng A nữa với khả năng tạo đột biến trong phân khúc.

 

Galaxy M53 sẵn sàng mở bán chính hãng với camera 108MP

(Techz.vn) Ngoài Galaxy A, Samsung sẽ mở bán dòng Galaxy M mới tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 tới.