Ô tô

Siêu phẩm sedan của Đức ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, trang bị đè bẹp Honda City và Hyundai Accent

Siêu phẩm sedan của Đức ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, trang bị đè bẹp Honda City và Hyundai Accent

Bên cạnh việc giới thiệu mẫu xe Polo Matt Edition, Volkswagen Ấn Độ cũng vừa tung ra phiên bản Vento Matt mới tại thị trường nước này. Volkswagen Vento Matt Edition có hai biến thể là Highline AT và Highline Plus AT với giá bán tương ứng lần lượt là 11,94 lakh Rs và 13,34 lakh Rs (tương đương khoảng 364 triệu – 407 triệu đồng). Phiên bản Matt mới này đắt hơn khoảng 15.000 Rs (khoảng 4,5 triệu đồng) so với các phiên bản tiêu chuẩn. Giống như các mẫu xe Toyota Vios (Toyota Yaris tại Ấn Độ), Honda City hay Hyundai Accent, Volkswagen Vento cũng được xếp vào phân khúc sedan hạng B.

Siêu phẩm sedan của Đức ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, trang bị đè bẹp Honda City và Hyundai Accent ảnh 1

Nhà sản xuất ô tô của Đức đã xác nhận rằng cả hai biến thể Volkswagen Vento Matt Edition có mặt tại tất cả các đại lý và nền tảng bán lẻ trực tuyến của Volkswagen từ ngày 5/10 trở đi. Việc giao hàng sẽ bắt đầu trong thời gian rất sớm. Volkswagen cũng đang cung cấp gói Chăm sóc 4EVER tiêu chuẩn của mình bao gồm 4 năm bảo hành tiêu chuẩn, 4 năm hỗ trợ bên đường (RSA) và 3 dịch vụ miễn phí theo tiêu chuẩn.

Volkswagen Vento Matt Edition đi kèm với động cơ xăng TSI 1.0L tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ này chỉ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Vento mới có lớp hoàn thiện màu xám thép Carbon. Tay nắm cửa của xe được sơn màu đen bóng, gương chiếu hậu hai bên và bánh xe với lớp hoàn thiện màu bạc càng làm tăng thêm vẻ thể thao cho Volkswagen Vento Matt Edition.

Siêu phẩm sedan của Đức ra mắt: Giá rẻ hơn Toyota Vios, trang bị đè bẹp Honda City và Hyundai Accent ảnh 2

Về mặt tính năng, phiên bản Matt Edition mới của mẫu sedan hạng B này có nội thất hai tông màu, ghế bọc giả da, hệ thống thông tin giải trí 6,5 inch với kết nối điện thoại thông minh, bộ kết nối Volkswagen Connect, điều khiển âm thanh gắn trên tay lái, điều hoà tự động với lỗ thông hơi AC phía sau, khởi động ngang dốc, hỗ trợ tự động làm mờ gương bên trong và chương trình ổn định điện tử.

Biến thể Highline Plus của Volkswagen Vento Matt Edition đi kèm với một số tính năng bổ sung bao gồm đèn pha LED với chức năng tự động cân bằng và DRLs, bánh xe hợp kim 16 inch, camera đỗ xe phía sau và 4 túi khí.

 

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Với mức giá rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10, mẫu SUV của Suzuki hoàn toàn có thể khiến Kia Seltos phải khốn đốn.