Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Galaxy S FE mới ‘hé lộ’ nhiều thông tin hấp dẫn khiến Gen Z đổ ‘rần rần’

Siêu phẩm Galaxy S FE mới ‘hé lộ’ nhiều thông tin hấp dẫn khiến Gen Z đổ ‘rần rần’

Dòng sản phẩm Galaxy FE của Samsung luôn nằm trong nhóm những chiếc smartphone Android được săn lùng nhất bởi thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh nhưng đi kèm mức giá dễ chịu. Nhờ đó mà những chiếc Galaxy FE phù hợp với đa số người dùng và đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ luôn muốn những gì mới và mạnh nhất như GenZ.

(Galaxy S20 FE rất thành công kể từ khi ra mắt vào năm ngoái. Ảnh: Samsung)

Chiếc Galaxy S20 FE ra mắt năm ngoái là một sản phẩm như vậy khi nó liên tục đạt doanh số khủng tại nhiều thị trường và nằm trong top những smartphone bán chạy nhất của Samsung.

Chính vì vậy mà Galaxy S21 FE 5G hiện đang rất được người dùng đặc biệt là GenZ mong ngóng. Kể từ giữa năm 2021, Galaxy S21 FE 5G luôn là tâm điểm chú ý của giới công nghệ và người dùng. Những hình ảnh rò rỉ về thiết kế, thông số của chiếc smartphone này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong đó khoảng cuối tháng 10, tin tức Galaxy S21 FE 5G có thể hủy bỏ đã gây hụt hẫng cho không ít người dùng.

Tuy nhiên mọi chuyện đã nhanh chóng qua đi khi các nguồn tin tức uy tín đều cho biết Samsung Galaxy S21 FE 5G chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian tới, có thể là vào đầu năm 2022.

Galaxy S21 FE 5G sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Theo Gizmochina, mới đây trang hỗ trợ của Samsung Galaxy S21 FE 5G đã bất ngờ xuất hiện trên trang chủ Samsung dành cho khu vực UAE. Mặc dù trang này sau đó đã biến mất, nhưng hình ảnh đã được chụp lại.

(Trang hỗ trợ Samsung Galaxy S21 FE 5G xuất hiện gần đây - Ảnh: Gizmochina)

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy một thiết kế giờ đây đã trở nên quen thuộc của Galaxy S21 FE 5G. Chiếc smartphone đang rất được mong chờ này có một lỗ đục lỗ trên mặt trước để chứa camera selfie. Ở mặt sau sẽ có một dãy ba cảm biến camera lệch về bên trái - giống như Galaxy S21 ban đầu.

(Thiết kế của Galaxy S21 FE 5G rò rỉ. Ảnh: AH)

Như vậy có thể thấy Galaxy S21 FE 5G mang trong mình thiết kế cao cấp tương tự những người đàn anh trong đại gia đình Galaxy S21. Tuy nhiên cụm camera của Galaxy S21 FE sẽ liền mạch tạo cảm giác chắc chắn hơn so với những phiên bản Galaxy S21 khác.

Theo một số nguồn tin được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter bởi những “người rò rỉ” tin tức uy tín. Samsung Galaxy S21 FE 5G có thể được ra mắt vào khoảng tháng 1 năm 2022 với bốn màu - Trắng, Đen, Hồng và Màu xanh lá.

Cấu hình của Galaxy S21 FE 5G

Dựa trên những rò rỉ và tin đồn từ trước cho đến nay, phần cứng của Samsung Galaxy S21 FE 5G sẽ rất hấp dẫn so với giá bán.

Cụ thể Samsung Galaxy S21 FE 5G được cho là sẽ có giá bán tương tự Galaxy S20 FE tức là từ 15.490.000 đồng.

(Galaxy S21 FE 5G sẽ là chiếc Flagship 5G rẻ nhất của Samsung hiện nay. Ảnh OnLeak)

Ở mức giá này, Galaxy S21 FE 5G sẽ nổi bật với công nghệ kết nối 5G nhanh nhất hiện nay và là tương lai của toàn bộ ngành sản xuất smartphone.

Galaxy S21 FE 5G có màn hình 6,4 inch Full HD + với tốc độ làm mới 120Hz hứa hẹn khả năng giải trí hấp dẫn với hình ảnh sắc nét cũng như trải nghiệm game không có độ trễ.

(Galaxy S21 FE 5G sẽ mang trong mình chip xử lý mạnh nhất. Ảnh OnLeak)

Galaxy S21 FE 5G cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 888 của Qualcomm hoặc chip Exynos 2100 của chính Samsung tùy thuộc vào khu vực. Cho dù là chip nào đi chăng nữa, Samsung Galaxy S21 FE 5G vẫn hứa hẹn hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ “cân tất” mọi nhu cầu từ nhẹ như lướt web, xem phim cho đến nặng như chơi game hay chỉnh sửa video.

Galaxy S21 FE 5G cũng sẽ có hai biến thể bộ nhớ rộng rãi là - RAM 8GB với bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB với bộ nhớ trong 256GB. Chiếc smartphone được GenZ chờ đợi  nhiều khả năng đi kèm với hệ điều hành Android 11 và Giao diện tùy chỉnh Samsung OneUI 3.1 thân thiện.

(Samsung Galaxy S21 FE 5G sẽ có hệ thống camera rất mạnh. Ảnh: OnLeak)

Đến với hệ thống quay - chụp, Galaxy S21 FE 5G  sẽ có cảm biến chính 64MP, kết hợp với ống kính góc siêu rộng 12MP và cảm biến độ sâu 2MP. Hệ thống camera của Galaxy S21 FE 5G ngày có thể sẽ không thua kém đàn anh như Galaxy S21 Ultra quá nhiều.

Ở mặt trước, chiếc điện thoại Galaxy dành cho Fan này có thể chứa một camera 32MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video phục vụ học và họp trực tuyến. Nó cũng sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho GenZ sáng tạo nội dung cùng loạt ứng dụng mạng xã hội đình đám như Tiktok, Reels…v…v

Galaxy S21 FE 5G dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.380mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W mang đến khả năng sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài.

Tạm kết

Có thể thấy, rõ ràng những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S21 FE 5G thực sự rất hấp dẫn. Phần cứng mạnh, chụp ảnh đẹp, pin bền bỉ có lẽ là những điều gần như chắc chắn sẽ thành hiện thực. Điều đó cũng có nghĩa là  Galaxy S21 FE 5G sẽ là một món quà thực sự hướng đến cộng đồng người dùng Samsung đông đảo trong đó có không ít những GenZ luôn tìm tòi khám phá những điều mới mẻ. Hãy cùng chờ đợi những thông tin công bố chính thức của Samsung.

 

Samsung Galaxy S21 FE sản xuất tại Việt Nam đạt chứng nhận quan trọng tại Mỹ dù bị đồn đã bị hủy

(Techz.vn) Mặc dù bị đồn là đã bị hủy, nhưng mới đây thiết bị được cho là Samsung Galaxy S21 FE sản xuất tại Việt Nam vẫn nhận được chứng nhận quan trọng tại Hoa Kỳ.