Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm cận cao cấp giá rẻ - Galaxy A52s 5G cập nhật Android 12 với One UI 4

Siêu phẩm cận cao cấp giá rẻ  - Galaxy A52s 5G cập nhật Android 12 với One UI 4

Cách đây vài ngày, Galaxy A52 - một chiếc điện thoại tầm trung của Samsung đã bắt đầu nhận được bản cập nhật lên Android 12 với giao diện người dùng One UI 4. Việc cập nhật hệ điều hành mới cho các thiệt bị của Samsung không có dấu hiệu dừng lại và hôm nay, bản cập nhật mới nhất đã đến với Glaxy A52s 5S.

Đây quả thực là một kỳ tích đối với những thiết bị bán chạy nhất của Samsung bởi chúng được cập nhật một cách nhanh chóng, không thua kém là bao so với các dòng sản phầm flagship. Thông thường, phải mất hàng tuần đến vài tháng để việc cập nhật này được hoàn thành trên đủ mọi phân khúc sản phẩm của Samsung.

Đợt cập nhật giao diện OneUI mới của Samsung không có dấu hiệu chậm lại và hôm nay bản cập nhật lên Android 12 với One UI 4 đã đến với một thiết bị khác - Galaxy A52s 5G, ra mắt vào tháng 8 và phát hành vào tháng 9 như một trong những sản phẩm tầm trung hàng đầu của Samsung với 5G.

Bản cập nhật cho chiếc điện thoại này hiện đang được phát hành tại thị trường quê hương của Samsung là Hàn Quốc, với số bản dựng mới là A528NKSS1BUL7. Bản cập nhật cũng đi kèm với cấp bản vá bảo mật tháng 12 năm 2021.

Tất nhiên, một đợt triển khai rộng hơn về mặt địa lý chắc chắn sẽ đến khi quá trình đã khởi động. Người dùng trên toàn cầu có thể vẫn mất vài ngày (hoặc vài tuần trong trường hợp xấu nhất) trước khi bản cập nhật đến các quốc gia khác.

Galaxy A52s 5G là chiếc điện thoại ra mắt vào tháng 8 và phát hành vào tháng 9 thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung cận cao cấp hàng đầu của Samsung. Bản cập nhật cho chiếc điện thoại này hiện đang được phát hành tại thị trường quê hương của Samsung là Hàn Quốc, với số bản dựng mới là A528NKSS1BUL7.

Bản cập nhật này cũng đi kèm với cấp bản vá bảo mật tháng 12 năm 2021. Có thể sẽ mất vài ngày hoặc vài tuần cho đến khi bản cập nhật này đến được với người dùng Samsung Glaxy A52s 5G tại các quốc gia khác. Tuy nhiên, theo dự đoán, các fan của Samsung có lẽ cũng không phải chờ đợi lâu.

Tại Việt Nam, Samsung Glaxy A52s 5G đang được bán với mức giá 10.19 triệu đồng với 4 phiên bản màu sắc bao gồm: xanh sành điệu, tím thần thái, đen tâm điểm và trắng tinh tế. Galaxy A52s 5G mang đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà và hiệu suất mạnh mẽ vượt trội nhờ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 778G 5G và RAM 8GB. Dung lượng pin 4.500mAh (tiêu chuẩn) cùng công nghệ Sạc Nhanh Siêu Tốc 25W, giúp người dùng thoải mái chơi game, xem phim, phát trực tuyến và hơn thế nữa.


 

Giải trí cùng Samsung Galaxy A52s 5G: Lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc cận cao cấp

(Techz.vn) Với phần cứng mạnh, màn hình đẹp và một hệ thống camera cao cấp, Samsung Galaxy A52s 5G thực sự là một thiết bị giải trí cực đã cho mọi đối tượng người dùng.