Smart Phone - Điện thoại

Siêu mãnh thú Gaming Red Magic 7 mạnh ăn đứt iPhone 13 Pro Max

Siêu mãnh thú Gaming Red Magic 7 mạnh ăn đứt iPhone 13 Pro Max

Dòng smartphone chơi game năm nay đã bắt đầu khởi động với cái tên mới nhất sắp xuất hiện là Nubia Red Magic 7. Mới đây, nhãn hiệu Nubia thuộc sở hữu của gã khổng lồ công nghệ ZTE đã giới thiệu chiếc điện thoại thông minh chơi game sắp ra mắt của mình với sức mạnh phần cứng cực kỳ ấn tượng.

Theo đó, một trong những đoạn video quảng cáo cho thấy điện thoại thông minh chuyên game Nubia Red Magic 7 sẽ được sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Con chip này với hệ thống làm mát đặc biệt trên Nubia Red Magic 7 sẽ mang đến 1.101.769 điểm trên công cụ đánh giá Antutu mới.So với iPhone 13 Pro Max (chỉ hơn 800 nghìn điểm) Nubia Red Magic 7 chắc chắn sẽ là thứ mang lại nhiều bất ngờ.

Đáng chú ý, siêu phẩm Gaming này sẽ có sạc nhanh tới 165W. Đây cũng là sạc thương mại công suất lớn nhất hiện nay. Trên thực tế, Xiaomi đã có bộ sạc 200W, nhưng người dùng sẽ phải đợi ít nhất một năm nữa. Do đó, Nubia có thể là người đầu tiên phá vỡ rào cản sạc120W/125 W (đang là tốc độ sạc nhanh nhất thị trường.

Người rò rỉ Digital Chat Station của Trung Quốc thậm chí còn cho chúng ta thấy bộ sạc thực tế hỗ trợ sạc 165W chưa từng có này, ra ngoài 20V / 8.25A.

Như vậy có thể thấy trong thời gian tới, làng smartphone nói chung và smartphone chuyên game nói riêng sẽ được chào đón một siêu phẩm cực kỳ ấn tượng mang tên Nubia Red Magic 7. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

 

Nubia Red Magic 7 xuất hiện hình ảnh trên TEENA

(Techz.vn) Chiếc Gaming Phone được chờ đón nhất năm nay chính là Nubia Red Magic 7 đã được TENAA tiết lộ thông số kỹ thuật và hôm nay danh sách đã được cập nhật với hình ảnh của điện thoại. Chúng ta có thể thấy những thay đổi mà nubia đang mang lại về mặt thiết kế.