Smart Phone - Điện thoại

Sharp AQUOS R7 ra mắt, thiết kế 'ăn chặt' iPhone 13 Pro Max, camera khiến Galaxy S22 Ultra 'rơi lệ'

Sharp AQUOS R7 ra mắt, thiết kế 'ăn chặt' iPhone 13 Pro Max, camera khiến Galaxy S22 Ultra 'rơi lệ'

Hôm nay, Sharp đã công bố AQUOS R7, điện thoại hàng đầu đầu tiên của hãng được trang bị chip Android mạnh nhất - Snapdragon 8 Gen 1. Nhưng không chỉ dừng ở đó, AQUOS R7 còn đi kèm những năng đáng chú ý khác của nó bao gồm tấm nền IGZO OLED 240Hz, camera sau được Leica tối ưu hóa và pin 5.000mAh. Trong đó, camera có thực sự có thể khiến Galaxy S22 Ultra phải lo lắng.

Thiết kế và thông số kỹ thuật

Về mặt thiết kế, Sharp AQUOS R7 gây ấn tượng với cạnh viền vuông kiểu iPhone 13 Pro Max và camera cực lớn ở mặt tạo cảm giác đầy kỹ thuật và khả năng chụp ấn tượng.

Sharp AQUOS R7 có màn hình Pro IGZO OLED 6,6 inch, độ phân giải 1260 x 2730 pixel, độ sáng 2000 nits, tốc độ làm mới thay đổi 1Hz đến 240Hz, màu sắc 10 bit và hỗ trợ Dolby Vision.

Giống như mẫu AQUOS R6 thế hệ trước , R7 tiếp tục có màn hình với lỗ đục ở vị trí trung tâm. Flagship của Sharp được trang bị một máy quét dấu vân tay siêu âm trong màn hình. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 12, được tùy chỉnh giao diện người dùng riêng của Sharp. 

Mặt trước của Sharp AQUOS R7 là camera selfie 12,6 megapixel. Thiết lập máy ảnh phía sau của nó có một máy ảnh 1 inch 47,2 megapixel với đèn flash LED và khẩu độ f / 1.9. Nó đi kèm với hỗ trợ lấy nét tự động PD octa tất cả pixel, hứa hẹn tốc độ AF nhanh gấp hai lần so với lấy nét tự động thông thường.

 Nó có thể nhanh chóng lấy nét các đối tượng chuyển động và có thể phát hiện toàn bộ cơ thể, khuôn mặt và mắt của một người trong thời gian thực. Những hình ảnh chính thức cho thấy có một ống kính khác đi kèm với camera chính phía sau. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chi tiết về nó. Có thể thấy camera của Sharp AQUOS R7 vượt trội so với Galaxy S22 Ultra - thứ được xem là vua smartphone Android hiện tại.

Nhắc lại về cấu hình, AQOUS R7 được trang bị chip Snapdragon 8 thế hệ 1 đi kèm với 12 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ. Đối thủ của Galaxy S22 Ultra cũng có pin 5.000mAh nhưng không có giới thiệu nào về khả năng sạc nhanh. Nó cung cấp các tính năng khác như kết nối 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB-C. Cuối cùng, AQUOS R7 là một thiết bị chống nước và chống bụi chưa rõ chuẩn nhưng có thể là IP68.

Giá bán

Không có thông tin nào khác về giá của AQUOS R7, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ phát hành tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7 năm nay. Nó sẽ có hai màu đen và bạc và không có khả năng ra mắt quốc tế để đe nẹt Galaxy S22 Ultra hay iPhone 13 Pro Max của Apple.

 

Top 5 mẫu smartphone Android 2 sim tốt nhất 2022: Samsung Galaxy S22 Ultra vẫn là lựa chọn hàng đầu

(Techz.vn) Smartphone 2 sim luôn phổ biến ở các nước châu Á và giờ đây chúng bắt đầu mở rộng thị trường ở phương Tây. Với điện thoại 2 sim, bạn vẫn có thể sử dụng đồng thời cả sim chính và sim phụ một cách liền mạch để phục vụ cho công việc và cuộc sống riêng tư mà không cần mang theo 2 điện thoại khác nhau.