Smart Phone - Điện thoại

Top 5 mẫu smartphone Android 2 sim tốt nhất 2022: Samsung Galaxy S22 Ultra vẫn là lựa chọn hàng đầu

Top 5 mẫu smartphone Android 2 sim tốt nhất 2022: Samsung Galaxy S22 Ultra vẫn là lựa chọn hàng đầu

1. Samsung Galaxy S22 Ultra

Sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại là dòng Galaxy S22 Ultra của Samsung. Sự kết hợp giữa dung lượng pin lớn, màn hình đẹp, cấu hình được cải tiến cùng camera chất lượng cao khiến Samsung Galaxy S22 Ultra trở thành smartphone Android 2 sim tốt nhất hiện nay.

2. Samsung Galaxy S21 FE

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tập trung vào giá trị hơn, bạn có thể xme qua Samsung Galaxy S21 FE. Mẫu smartphone này chắt lọc những tính năng tốt nhất của dòng S21 với giá cả cực kỳ phải chăng. Galaxy S21 FE có phần cứng cao cấp, màn hình ấn tượng, camera mạnh mẽ, dung lượng pin khủng và thiết kế hiện đại đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

3. ASUS Zenfone 8

Zenfone 8 sở hữu những tính năng tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong phân khúc smartphone tầm trung. Cụ thể, nó sử dụng màn hình AMOLED 5,92 inch lý tưởng để sử dụng bằng một tay, tốc độ làm mới 120Hz cùng chip Snapdragon 888, RAM 8GB và ROM 256GB.

4. Xiaomi 12

Xiaomi được bán rộng rãi tại hơn 30 thị trường quốc tế. Chiếc smartphone thế hệ mới của Xiaomi có thiết kế đẹp mắt, sở hữu hệ thống camera đa năng và điểm tuyệt vời nhất là nó được thiết kế để người dùng sử dụng dễ dàng bằng một tay. Xiaomi 12 được trang bị cảm biến Sony IMX 766 50MP quen thuộc được tìm thấy trong một số chiếc flagship ra mắt năm 2021 như OPPO Find X3 Pro hay OnePlus Nord 2. Với bộ camera siêu rộng 13MP, camera tele 5MP và camera selfie 32MP, những bức ảnh chụp bằng Xiaomi 12 sẽ có chất lượng cao, chi tiết sắc nét.

5. OPPO Find X5 Pro

OPPO Find X5 Pro là một trong những điện thoại 2 sim có camera tốt nhất hiện nay. Mẫu smartphone này có thiết kế nguyên khối với ốp lưng bằng gốm tuyệt đẹp. Ngoài ra, nó còn được trang bị cấu hình cực mạnh khi sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Bên cạnh đó, nó cũng được trang bị bộ camera xuất sắc hứa hẹn cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple.

Tổng kết

Với nhu cầu sử dụng điện thoại 2 sim ngày càng tăng cao, dường như các hãng smartphone cũng đang vươn tay mở rộng thị trường và mang đến nhiều lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Trong vòng vài năm tới, smartphone Android 2 sim được dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của phân khúc điện thoại tầm trung.

 

OPPO Find X5 Pro ra mắt tại Việt Nam: Hệ thống camera tiên tiến khiến iPhone 13 Pro phải "dè chừng"

(Techz.vn) Find X5 Pro là thế hệ flagship mới nhất của OPPO, đánh dấu tầm cao mới về khả năng nhiếp ảnh và thiết kế trên smartphone, hứa hẹn trở thành đối thủ “đáng gờm” của iPhone 13 Pro.