Giải trí

Shark Bình phản hồi khi netizen lo ngại Đào Lan Hương sẽ buồn phiền khi Phương Oanh đi ăn cùng 2 con

Shark Bình phản hồi khi netizen lo ngại Đào Lan Hương sẽ buồn phiền khi Phương Oanh đi ăn cùng 2 con

Mới đây, Shark Bình chia sẻ khoảnh khắc đi ăn tối vui vẻ bên Phương Oanh cùng 2 con. Theo chia sẻ của nam doanh nhân, hình ảnh trên đã được chụp cách đây một thời gian. Anh muốn đăng tải để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên nửa kia cùng các con.

Shark-binh-phan-hoi-khi-netizen-lo-ngai-dao-lan-phuong-se-buon-phien-khi-phuong-oanh-di-an-cung-2-con

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng liên tục để lại những ý kiến trái chiều khi Shark Bình cho các con đi ăn cùng người yêu dù chưa chính thức ly hôn. Đa số đều là câu nói mỉa mai và chế giễu chuyện tình của nam doanh nhân và Phương Oanh: “Hy vọng có cái kết đẹp, đừng như chị xuân, giới trẻ vỡ mộng ạ”, “Để chống mắt lên xem được bao lâu”, “Thực tế thì không một người mẹ nào muốn con mình ngồi chung với bồ của chồng cũ”, “Không hiểu sao mình ngoài cuộc nhìn ảnh này vẫn xót xa, 1 cảm giác khó tả, và mong tất cả các thành viên trong cuộc đều happy an nhiên tận sâu thẳm. Bởi vì kết cũng là khởi...vạn sự đều nghiệp duyên nhân duyên rồi hữu duyên...”,…

Bên cạnh đó, Shark Bình còn trực tiếp lên tiếng phản hồi khi cư dân mạng lo ngại Đào Lan Phương sẽ tức giận và buồn phiền khi thấy cảnh các con thân mật bên bạn gái của chồng. Cụ thể, nam doanh nhân cho rằng: “Mỗi người sống cuộc sống riêng của mình, sao lại phải chửi?”, “Ủa có thêm người chăm sóc thì sao phải buồn? Cũng như mẹ có bạn trai mới chăm sóc các con thì bố sẽ rất vui chứ”.

Shark-binh-phan-hoi-khi-netizen-lo-ngai-dao-lan-phuong-se-buon-phien-khi-phuong-oanh-di-an-cung-2-con-1
Shark-binh-phan-hoi-khi-netizen-lo-ngai-dao-lan-phuong-se-buon-phien-khi-phuong-oanh-di-an-cung-2-con-2

Về phía Đào Lan Phương, cô hoàn toàn giữ im lặng dù không ngừng bị cư dân mạng réo tên. Chắc hẳn, nữ doanh nhân đã quá quen với việc chồng đưa các con đi ăn, đi chơi cùng bạn gái.

Shark Bình cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều trục trặc, mâu thuẫn trong đời sống. Do đó từ cuối năm 2018, họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn, thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng.

Sau nhiều lần ra tòa, Shark Bình và bà Đào Lan Hương vẫn chưa nhận được quyết định ly hôn do vẫn chưa thống nhất được vấn đề chia tài sản. Tuy nhiên, hiện tại, cả hai không còn sống chung một nhà và đã có cuộc sống riêng biệt hoàn toàn.

 

Vợ Shark Bình công khai 'cà khịa' Phương Oanh và chồng

Vợ Shark Bình không ngần ngại so sánh cặp đôi ‘cá mập – búp bê’ giống ‘một đôi mẹ con’.