Giải trí

Seungri (Bigbang) tiếp tục đến club sau khi ra tù, vẫn liên lạc với giới giải trí

Seungri (Bigbang) tiếp tục đến club sau khi ra tù, vẫn liên lạc với giới giải trí

Theo một báo cáo độc quyền từ SPOTV, cuộc sống hàng ngày của Seungri đã trở lại bình thường như trước khi dính líu đến vụ bê bối Burning Sun sau khi anh ra tù. Seungri ra tù trở lại vào ngày 9 tháng 2 năm 2023. Em út của BigBang được cho là đang tận hưởng cuộc sống của mình với vẻ ngoài tương đối sáng sủa (theo nhận xét của những người xung quanh đã từng bắt gặp anh).

screenshot-79-1679453131.jpg
 

Một người đã chia sẻ với SPOTV rằng Seungri đã liên hệ với những cá nhân trong ngành giải trí mà anh ấy từng thân thiết.

“Có một thời gian, Seungri đã liên lạc với tôi, hỏi tôi dạo này thế nào. Giọng nói của anh ấy trở nên thoải mái hơn, nhưng anh ấy vẫn trong rạng rỡ như trước.” - người này chia sẻ.

Một cá nhân khác nói với SPOTV rằng Seungri không thể từ bỏ sở thích đi câu lạc bộ, anh đã liên hệ với bạn bè để đi câu lạc bộ cùng họ.

2495276458-1679453131.jpg
 

Seungri sẽ liên lạc với bạn bè của anh ấy, bao gồm cả những người nổi tiếng và đề nghị đến câu lạc bộ.
Seungri đã vướng bê bối chấn đồng vào năm 2019 khi nhiều đài truyền hình đưa tin tố cáo về việc nam thần tượng. Sau đó nam ca sĩ đã bị cảnh sát triệu tập. Chính vì bê bối này mà Seungri tuyên bố rời nhóm Big Bang hồi tháng 3/2019 đồng thời giải nghệ. Anh đã bị kết án 9 tội bao gồm: sử dụng dịch vụ mại dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; tham ô; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt.

screenshot-80-1679453131.jpg
 


Sau 1 năm 6 tháng ngồi tù vì 9 tội danh nói trên, vào tháng 2 vừa qua, nam ca sĩ đã được trả tự do.

 

Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò nhau tại concert của Harry Styles ở Hàn Quốc

Một số khán giả bắt gặp hai thần tượng Kpop có mặt tại tại concert của Harry Styles ở Hàn Quốc.