Nhịp sống số

Sẽ có Apple Store chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới?

Sẽ có Apple Store chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới?

Từ trước đến nay, các dịch vụ của Apple vẫn luôn gây được ấn tượng với đông đảo khách hàng trong toàn cầu bằng cách luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất. Đó chính là lý do vì sao người dùng tại Việt Nam lại mong mỏi có một cửa hàng Apple Store chính hãng đến vậy.

Screen Shot 2022-12-19 at 07-22-07

Mới đây, Apple đã tạo kênh YouTube dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi "Apple Việt Nam" và đăng tải rất nhiều những video có phụ đề tiếng Việt. Điều này giúp cho người dùng Việt Nam dễ dàng xem và hiểu được nội dung, tiếp cận một cách chính thống hơn đến các sản phẩm của Táo Khuyết. Có lẽ vì mới tạo kênh riêng, vì vậy kênh "Apple Việt Nam" chỉ có khoảng 2.000 người đăng ký.

R110

Apple Việt Nam không phải là quốc gia đầu tiên được hãng mở kênh YouTube riêng. Trước đây, hãng đã làm điều tương tự với rất nhiều quốc gia khác, với rất nhiều trong số đó đều đã lần lượt có cửa hàng Apple Store một khoảng thời gian sau đó. Vì vậy, những ai yêu thích sản phẩm và các dịch vụ Apple đều có quyền mong đợi rằng hãng sẽ sớm mở một cửa hàng chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem nhé. 

 

Điều kiện làm việc căng thẳng giữa đại dịch Covid-19 khiến nhiều nhân viên Apple Store quan ngại

(Techz.vn) Trải qua năm 2021 đầy khó khăn với Apple khi nhân viên của họ đồng loạt yêu cầu điều kiện làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, vấn đề này đã không còn dừng lại là "câu chuyện riêng" của các nhân sự.