Giải trí

Sau thông tin lâm bồn vào tháng 6, ‘team qua đường’ bắt gặp Phạm Quỳnh Anh diện váy bầu tại Đà Lạt

Sau thông tin lâm bồn vào tháng 6, ‘team qua đường’ bắt gặp Phạm Quỳnh Anh diện váy bầu tại Đà Lạt

Thời gian qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh đang mang thai con thứ 3 được bàn tán râm ran trên khắp các hội, nhóm. Ngay khi tin đồn nổ ra, cư dân mạng liên tục chỉ ra các bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ có bầu như việc thường xuyên diện đồ rộng để che vóc dáng hay để lộ thân hình mũm mĩm với gương mặt “phát tướng” hơn hẳn. 

Sau-thong-tin-lam-bon-vao-thang-6-team-qua-duong-bat-gap-pham-quynh-anh-dien-vay-bau-tai-da-lat

Gần đây, một nguồn tin còn tiết lộ giọng ca Tất cả sẽ thay em chuẩn bị lâm bồn vào tháng 6 này. Thậm chí, người này còn cho biết giới tính của em bé là một bé gái. Trước hàng loạt tin đồn, “nhất cử nhất động” của Phạm Quỳnh Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Sau-thong-tin-lam-bon-vao-thang-6-team-qua-duong-bat-gap-pham-quynh-anh-dien-vay-bau-tai-da-lat

Mới đây nhất, chiều ngày 11/06, dân tình được phen “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện clip Phạm Quỳnh Anh lộ diện tại Đà Lạt. Trên các trang mạng xã hội, khán giả truyền tay nhau khoảnh khắc nữ ca sĩ bị “team qua đường” bắt gặp khi xuất hiện tại sự kiện để chuẩn bị cho chương trình diễn ra vào tối cùng ngày. 

Sau-thong-tin-lam-bon-vao-thang-6-team-qua-duong-bat-gap-pham-quynh-anh-dien-vay-bau-tai-da-lat
Ảnh Phạm Quỳnh Anh mặc váy bầu cắt ra từ clip (Theo Saostar)

Đáng nói, sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn vào trang phục của “Bà mẹ 2 con”. Theo như hình ảnh trong clip, Phạm Quỳnh Anh diện chiếc váy rộng thùng thình như đồ dành cho các mẹ bầu và không giấu nổi sự mệt mỏi, nặng nề khi bước lên sân khấu. Thêm vào đó, việc nữ ca sĩ đi giày thể thao thay vì giày cao gót càng khiến dân tình thêm hoài nghi chuyện cô đang mang thai con thứ 3 là sự thật. 

Được biết, kể từ xuất hiện tin đồn mang bầu, đây là lần hiếm hoi giọng ca Hạnh phúc mới công khai xuất hiện nơi đông người. Trước đó, khi bị réo gọi vì tin đồn, nữ ca sĩ từng có chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội: "Quỳnh Anh hiểu, đi đôi với sự yêu thương là sự quan tâm, nhưng nếu quá rình rang thì lại trở thành một điều phiền phức đến mọi người, trong khi chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề diễn ra hàng ngày, vẫn còn chiến đấu với số ca nhiễm Covid ngày một tăng cao.

Và đây chỉ là một niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh, nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình. Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai. Mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ".

Hiện tại, tin tức Phạm Quỳnh Anh đang mang thai con thứ 3 vẫn là chủ đề được bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng. Tuy nhiên, mặc cho công chúng đồn thổi, phía chính chủ chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay làm rõ về nghi vấn trên.

 

CĐM ngỡ ngàng khi thấy cảnh Lệ Quyên thả rông khoe trọn vòng 1 nõn nà và vòng eo phẳng lỳ ở trời Tây

(Techz.vn) Trong clip mới nhất, Lệ Quyên xuất hiện với diện mạo trẻ trung cùng vóc dáng nuột nà, gợi cảm khiến dân tình trầm trồ.