Giải trí

Sau thời gian giấu kín, Sơn Tùng M-TP gây sốt khi chính thức chia sẻ ‘tin vui’ trên mạng xã hội

Sau thời gian giấu kín, Sơn Tùng M-TP gây sốt khi chính thức chia sẻ ‘tin vui’ trên mạng xã hội

Vào ngày 23/4, Sơn Tùng M-TP gây sốt mạng xã hội khi tung hình ảnh được cho là ẩn ý về việc sắp tùng ra sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, bức ảnh nam ca sĩ đăng tải mang màu sắc u tối với 3 chữ cái "MWM". 

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-son-tung-mtp-gay-sot-khi-chinh-thuc-chia-se-tin-vui-tren-mang-xa-hoi

Trước động thái trên của Sơn Tùng, nhiều khán giả đồn đoán rằng chữ “MWM” chính là tựa đề của ca khúc mới lần này. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn bỏ qua việc chia sẻ nội dung cụ thể cho status mà chỉ đính kèm dấu 3 chấm cùng icon bí ẩn. Phải chăng món quà đặc biệt này sẽ sắp sửa được Sơn Tùng hé lộ trong thời gian gần?.

Sau ít giờ đăng tải, hình ảnh trên nhận được gần 300 nghìn lượt yêu thích cùng hàng chục nghìn bình luận từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự mong ngóng về sản phẩm sắp tới của Sơn Tùng M-TP. 

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-son-tung-mtp-gay-sot-khi-chinh-thuc-chia-se-tin-vui-tren-mang-xa-hoi

Cách đây chưa lâu, Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh vi vu trời Tây khiến dân tình không khỏi xôn xao. Mặc dù chưa biết thực hư chuyến xuất ngoại của Sơn Tùng là gì nhưng không ít cư dân mạng đã cho rằng nam ca sĩ đang quay MV hoặc thu âm cho ca khúc mới. Và cuối cùng, sau khoảng thời gian đồn đoán, anh cũng đã chính thức có câu trả lời đến fan thông qua bức ảnh trên trang cá nhân. 

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-son-tung-mtp-gay-sot-khi-chinh-thuc-chia-se-tin-vui-tren-mang-xa-hoi-4
Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-son-tung-mtp-gay-sot-khi-chinh-thuc-chia-se-tin-vui-tren-mang-xa-hoi-5

Suốt thời gian qua, Sơn Tùng vắng bóng hoàn toàn trên đường đua Vpop và cũng hạn chế nhận show ca hát khiến không ít fan không khỏi sốt sắng. Vậy nên với lần trở lại này, giọng ca Thái Bình hứa hẹn sẽ tạo ra 1 cuộc "bùng nổ Vpop" đúng nghĩa với ca khúc mới.

 

CEO Trần Sơn Tùng: 'Thương hiệu Thiên Ý Pharma đã tìm được chỗ đứng trong thị trường nội địa'

Đó là khẳng định của CEO Trần Sơn Tùng - Chủ tịch HĐQT Thiên Ý Pharma khi chia sẻ về con đường tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường trong nước của thương hiệu này.