Giải trí

Jack liên tục khoe ảnh đi diễn ở Campuchia, CĐM phát hiện khán giả nước bạn chỉ biết Sơn Tùng M-TP

Jack liên tục khoe ảnh đi diễn ở Campuchia, CĐM phát hiện khán giả nước bạn chỉ biết Sơn Tùng M-TP

Sau 2 năm nổ ra ồn ào chấn động về tình ái, Jack vẫn chưa thể quay lại giới giải trí dù đã ra sản phẩm mới. Có thể thấy vì làn sóng ‘tẩy chay’ của phần lớn công chúng vẫn còn với giọng ca ‘Sóng Gió’ nên anh khó có thể biểu diễn ở trên những sân khấu lớn cũng như lấy lại danh tiếng ở Việt Nam.

screenshot-212-1680172876.jpg
 


Tuy nhiên, mới đây, Jack lại xuất hiện những hình ảnh biểu diễn ở nước ngoài cụ thể là Campuchia. Nhiều người không khỏi tò mò về việc liệu rằng Jack được khán giả nước ngoài đón nhận ra sao khi không còn giữ được độ nổi tiếng ở Việt Nam như cũ.
Mới đây, trên một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz có đến hàng trăm ngàn thành viên đã xuất hiện bài đăng với nội dung chia sẻ về việc nhiều cư dân mạng Campuchia cho biết họ chỉ biết Sơn Tùng M-TP dưới những thông tin về phần biểu diễn của nam ca sĩ Jack. Đáng nói bài đăng này còn cho rằng phía Jack đang PR rầm rộ quá mức việc anh đại diện cho Việt Nam giao lưu ở sự kiện này.

screenshot-219-1680172981.jpg
 
cats-1680172876.jpg
 


Một số bình luận của khán giả cho biết rằng ở Việt Nam họ chỉ biết mỗi ca sĩ Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ của Jack đã cố gắng giải thích rằng giọng ca “Sóng Gió’ vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Sự việc này khiến nhiều cư dân mạng tiếp tục có cái nhìn chưa thể cởi mở về việc quay lại của Jack ở showbiz. 
Có thể thấy, nam ca sĩ đang cố gắng từng bước để có thể hoạt động nghệ thuật như ngày xưa. Tuy nhiên có lẽ con đường hơn gian nan khi cái bóng của scandal hai năm trước vẫn khiến khán giả khó có thể đón nhận anh trở lại.

screenshot-213-1680172876.jpg
 
screenshot-214-1680172876.jpg
 

Trên trang fanpage của mình, Jack vẫn tích cực chia sẻ các hình ảnh của mình khi đi diễn ở nước ngoài. Dù đối diện với làn sóng chỉ trích của dư luận nhưng khó có thể phủ nhận việc Jack vẫn sở hữu cộng đồng người hâm mộ vô cùng trung thành và vẫn ủng hộ anh. Thậm chí nhiều ‘Đóm đóm’ còn sẵn sàng theo chân anh sang Campuchia để cổ vũ phần trình diễn của nam thần tượng.

 

Ít hoạt động ở Việt Nam, Jack đầu tư khi diễn show nước ngoài, nhưng cuối cùng vẫn bị mất điểm?

Đầu tư trang phục khi đi diễn ở nước ngoài nhưng Jack lại bị trừ điểm bởi kiểu đầu thiếu gọn gàng.