Giải trí

Sau thời gian dài im ắng, Ngô Kiến Huy thông báo tin vui, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Sau thời gian dài im ắng, Ngô Kiến Huy thông báo tin vui, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

Ngô Kiến Huy được biết đến là một nghệ sĩ đa di năng trong nhiều lình vực và nằm trong Top những nam MC đắt giá của Showbiz Việt. Dù đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào anh cũng đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

Ngoài ca hát, làm MC, đóng phim, Ngô Kiến Huy còn đạt được nhiều thành công khi rẽ hướng sang kinh doanh. Được biết, chàng Bắp cùng Huỳnh Phương hùn vốn chung để mở nha khoa thẩm mỹ có vị trí đắc địa tại quận 1, đồng thời anh chàng sở hữu quán cà phê mang thương hiệu The Bunny rất đắt khách.

Ngo-Kien-Huy-2

Mới đây, Ngô Kiến Huy vui mừng thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân, quán cà phê The Bunny của anh chuẩn bị khai trương thêm cơ sở thứ 3 nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Chia sẻ về ý tưởng mở quán cà phê,” chàng Bắp” cho biết xuất phát từ thói quen uống cà phê của bản thân anh, cộng thêm niềm đam mê kinh doanh và mong muốn được giúp đỡ người nông dân Việt Nam.

Ngo-Kien-Huy

"Hồi nhỏ ba mình thường cho mình uống một chút cà phê trước khi đi học. Lúc ấy uống thấy đắng lắm, nhưng sau đó uống dần dần quen lại cảm giác không thể thiếu được".

"Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê Robusta nhiều thứ 2 thế giới, vậy nên mình nghĩ sao không thử làm một quán cà phê vừa chất lượng, lại vừa đẹp. Đặc biệt mình sẽ thu mua cà phê để giúp đỡ người nông dân, và mình quyết định mở quán", nam ca sĩ tâm sự.

ngo-kien-huy-khai-tr-04-1603967386108857718112

Mặc dù vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh nhiều lĩnh vực, Ngô Kiến Huy tiết lộ vẫn dành thời gian để "thở" chứ không dồn việc vào cùng lúc. Anh cũng sắp xếp để mỗi cơ sở kinh doanh sẽ có nhân sự đặc biệt, truyền tải ý tưởng của mình xuống đội ngũ phía dưới.

 

Tình cũ Ngô Kiến Huy tung ảnh mặc áo ngắn, gây choáng với phần cơ bụng xuất sắc 'áp đảo' Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người trầm trồ khi liên tục khoe vóc dáng đáng kinh ngạc.