Giải trí

Sau scandal "chửa hoang", Hoa hậu Hong Kong phải đi hát quán bar kiếm tiền sau 3 tháng sinh con

Sau scandal

 

Trương Tử Kỳ là một diễn viên của TVB, cô được yêu thích qua nhiều bộ phim như Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính, Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá... Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2001, một năm sau đó cô yêu tài tử Lý Vĩnh Hào. Hai người đồng hành 9 năm, thậm chí còn tính đến việc làm đám cưới. Tuy nhiên, năm 2011, cô bất ngờ bỏ tài tử họ Lý và yêu doanh nhân Ngô Soái. Một năm sau đó, cô có bầu và âm thầm sang Mỹ sinh con. Giữa muôn vàn thị phi về chuyện "không chồng mà chửa", Tư Kỳ chỉ giữ im lặng. Cô bỏ Ngô Soái, con gái mang họ mẹ.

Duong-tu-ky

Năm 2019, có tin đồn Dương Tư Kỳ tái hôn, tuy nhiên danh tính người chồng vẫn không được tiết lộ. Sau con gái đầu lòng, con trai Kody hiện cũng mang họ Dương của mẹ. Bố cậu bé chưa từng lộ diện, cũng chưa một ai thấy. Trong loạt hình gần đây Tư Kỳ chụp cùng các con, người đàn ông cũng không hề xuất hiện.

Duong-tu-ky-khong-chong-ma-chua

Mặc dù được cho là đã tái hôn, Dương Tư Kỳ vẫn một thân một mình kiếm tiền để lo cho gia đình. Suốt thời gian mang thai Kody, cô làm việc quần quật không nghỉ ngày nào. Bạn thân của Tư Kỳ cho biết nữ diễn viên rất sợ thân hình to béo, sồ sề khi mang thai sẽ ảnh hưởng đến công việc, vì thế cô ăn uống theo chế độ để "bụng to chứ người không béo".

mang-thai-tuoi-41-hoa-hau-hong-kong-cuoi-dai-gia-sau-scandal-chua-hoang-2

Do dịch Covid-19 kéo dài, công việc của Dương Tử kỳ bị hạn chế rất nhiều khiến kinh tế eo hẹp. Vì vậy, ngay sau khi sinh con trai được 3 tháng cô đã liên hệ các quán bar ở Đại Lục để biểu diễn, mong muốn có thêm thu nhập để nuôi 2 con.

Người hâm mộ đều tò mò, chồng Dương Tử Kỳ ở đâu trong khi cô phải vất vả mưu sinh để nuôi con như vậy. Trước những đồn đoán về chuyện tình cảm, Dương Tử Kỳ chọn cách im lặng.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng với gương mặt "biến dạng" vì hít phải "ngải béo"

(Techz.vn) - Vừa khoe clip tình cảm bên Minh Triệu, Kỳ Duyên bị dân tình soi ra dấu hiệu hít phải “ngải béo” đến mức gương mặt “biến dạng”.