Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng với gương mặt "biến dạng" vì hít phải "ngải béo"

Hoa hậu Kỳ Duyên gây choáng với gương mặt

Cách đây vài tháng trước, Kỳ Duyên từng bị dân tình chê tới chê lui vì thân hình thừa cân, nhiều mỡ. Sau đó, cô nàng đã tích cực tập thể thao để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, 3 vòng chuẩn hoa hậu.

22-tuoi-hoa-hau-ky-duyen-giau-co-nao-kiem-tien-bac-ty-tu-dau-ky-duyen
Thân hình thon gọn chuẩn hoa hậu

Tuy nhiên, mới đây nhất công chúng lại một lần nữa phát hoảng vì Hoa hậu Việt Nam 2014 có vẻ lại phát phì. Cụ thể, trong clip do chính Kỳ Duyên đăng tải, gương mặt không còn thon gọn như trước mà thay vào đó là gương mặt tròn xoe, đẫy đà. Dấu hiệu tăng cân rõ mồn một. Dường như Minh Triệu rất “mát tay”, chăm cho Kỳ Duyên đến mức phát phì. Trong khi Minh Triệu vẫn xinh đẹp ngời ngời thì Kỳ Duyên mũm mĩm, tròn trĩnh hơn hẳn.

Moi-khoe-tap-the-duc-cuc-cang-Ky-Duyen-gay-choang-voi-guong-mat-tron-vo-day-da_1
Khuôn mặt nhìn như "biến dạng" của hoa hậu Kỳ Duyên

Thực tế, việc tăng cân của Kỳ Duyên đã diễn ra được một thời gian. Trong chuyến nghỉ dưỡng với bạn bè hơn 1 tháng trước đây, Kỳ Duyên cũng đã lộ rõ dấu hiệu tăng cân, trái ngược với các hình ảnh mà cô đăng tải. 

Moi-khoe-tap-the-duc-cuc-cang-Ky-Duyen-gay-choang-voi-guong-mat-tron-vo-day-da_2
Kỳ Duyên lộ rõ thân hình mập mạp trong chuyến nghỉ dưỡng với bạn bè
Mai-phuong-thuy
Mai Phương Thúy cũng từng stress vì tăng cân không kiểm soát

Kỳ Duyên là một trong số những nàng hậu có phong độ cân nặng thất thường nhất Showbiz Việt. Không chỉ có Kỳ Duyên mà Mai Phương Thúy cũng từng hít phải “ngải béo” khi không kiểm soát được cân nặng của mình. Có thời điểm Mai Phương Thúy bị stress về số cân nặng. Mới đây, cô rất vui mừng thông báo đã giảm được 5kg và khoe dáng thon gọn trong bộ ảnh mới.

 

“Siêu nữ quái" trong Tây Du Ký: Tiên giới không thu, địa ngục không nhận khiến Tôn Ngộ Không khổ sở

(Techz.vn) - Nếu không nhờ đến sự trợ giúp của 7749 vị tiên nhân thì Tôn Ngộ Không không biết bao giờ mới có thể vượt qua kiếp nạn này.