Giải trí

Sau scandal bay lắc, Hồ Quang Hiếu lại gặp vận xui ngay đầu năm

Sau scandal bay lắc, Hồ Quang Hiếu lại gặp vận xui ngay đầu năm


Mới đây nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đăng bài chia sẻ cho biết anh vừa bị trộm đột nhập nhà riêng lấy một xe máy SH. Nam ca sĩ cho hay vì bất cẩn, không khóa cửa nên trong lúc ngủ đã bị trộm nhanh chóng lẻn vào nhà và cướp đoạt tài sản. Thêm vào đó, chàng ca sĩ ngày còn đính kèm 3 video làm bằng chứng tố giác hành vi trộm cắp với mong muốn tìm lại được chiếc xe của mình. 

Nguyên văn bài đăng của nam ca sĩ như sau: "Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết, lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe honda SH (xe đang hết xăng, mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương luợng. Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước... Bye Bye"

Chỉ cách đây không lâu, giọng ca ‘Con Bướm Xuân” đã trở thành tâm điểm khi bị một cô gái tố bay lắc, hiếp dâm. Tuy nhiên nam ca sĩ này phủ nhận đồng thời vẫn chia sẻ cuộc sống riêng giữa ồn ào như một cách đập tan tin đồn. Mọi việc bắt đầu lắng xuống thì vận đẹn lại ghé thăm nam ca sĩ này. Có lẽ, Hồ Quang Hiếu có khởi đầu năm khá trắc trở.

 

HackerPTG: Sau Văn Mai Hương sẽ còn nhiều nạn nhân nữ trong showbiz sẽ bị tung clip nóng?

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Văn Mai Hương không chỉ là nữ nạn nhân duy nhất của nhóm hacker PTG.