Giải trí

Sau nửa năm xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn nói rõ tình trạng hiện tại

Sau nửa năm xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đăng đàn nói rõ tình trạng hiện tại

Cát Phượng là nghệ sĩ hài kịch nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Dù không còn tích cực hoạt động sân khấu nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý từ khán giả.

Sau-nua-nam-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dang-dan-noi-ro-tinh-trang-hien-tai

Mới đây, trên Facebok cá nhân, một khán giả đã nhờ Cát Phượng tư vấn trường hợp “Khi yêu một người mà không còn niềm tin thì nên làm gì?”. Không để netizen chờ lâu, Cát Phượng lập tức lên tiếng phản hồi rằng: “Thì next, block hoặc im ỉm rút dần, thưa dần nhắn tin và trả lời tin. Rồi ở không như chị cho khỏe nè. Đơn giản như đang đùa vậy mà sao hỏi chị hoài vậy em ơi, cọc nha".

Sau-nua-nam-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dang-dan-noi-ro-tinh-trang-hien-tai

Từ chia sẻ trên, cư dân mạng thấy được sự dứt khoát, mạnh mẽ của Cát Phượng khi gặp trường hợp mất niềm tin với nửa kia. Không chỉ thế, fan hâm mộ còn nhận ra cô đang muốn ẩn ý nói về việc bản thân vẫn đang độc thân sau nửa năm chia tay Kiều Minh Tuấn.

Sau-nua-nam-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dang-dan-noi-ro-tinh-trang-hien-tai-1
Sau-nua-nam-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dang-dan-noi-ro-tinh-trang-hien-tai-2
Sau-nua-nam-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dang-dan-noi-ro-tinh-trang-hien-tai-3

Đây không phải lần hiếm hoi Cát Phượng chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện tình cảm. Trước đó, cô cũng từng đề cập đến “cái giá” phải trả cho việc lừa dối nửa kia: "Này bạn ơi, đừng bao giờ lừa dối với người đã từng hết lòng với bạn. Bởi vì, không phải với ai họ cũng tốt như vậy. Lỡ trễ một chuyến xe có thể chờ chuyến sau.

Nhưng khi bạn đã bỏ qua một tấm lòng chân thành thì có khi cả đời bạn không thể nào gặp lại được người tốt như thế nữa. Cho nên, đừng bao giờ lừa dối trong lòng tin. Đừng bao giờ lừa dối trong tình cảm. Đừng bao giờ lừa gạt lòng chân thành. Bạn sẽ vĩnh viễn đánh mất một người đã từng tốt với bạn".

 

Cát Phượng khoe nhẫn ‘khủng’, được cầu hôn sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn?

(Techz.vn) Không chỉ khoe chiếc nhẫn ‘khủng’, Cát Phượng còn gửi lời cảm ơn đầy ngọt ngào đến ‘đối phương’, khiến dân tình nghi vấn nữ diễn viên đã tìm được hạnh phúc mới.