Giải trí

Sau nghi vấn 'đá đểu' Trấn Thành, Duy Khương có động thái mới gây sốt MXH

Sau nghi vấn 'đá đểu' Trấn Thành, Duy Khương có động thái mới gây sốt MXH

Gần đây, ồn ào về mối quan hệ giữa nghệ sĩ Trấn Thành và Diễn viên Duy Khương đã gây được sự chú ý cho nhiều khán giả. Cụ thể, khi Trấn Thành vướng phải ồn ào ở rạp chiếu phim, diễn viên Duy Khương đã có động thái khiến nhiều người nghi vấn anh "đá đểu" đàn anh.

screenshot-687-1679242692.jpg
 

Sau đó, Duy Khương còn mạnh dạn chia sẻ với truyền thông phủ nhận mới quan hệ với Trấn Thành dù trước đó anh từng là thứ sinh thuộc đội của nam MC tại 1 chương trình hài kịch.

Diễn viên Duy Khương chia sẻ với báo Thể Thao về việc anh hoàn toàn không có mối quan hệ “thầy - trò" với nghệ sĩ Trấn Thành: "Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy. Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm và cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó".

Trấn Thành không lên tiếng về ồn ào này sau đó Duy Khương cũng không có chia sẻ gì thêm và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh online.

du274742-1679242692.jpg
 

Tuy nhiên, mới đây, diễn viên Duy Khương lại gây sốt với đoạn clip nhảy trên nền nhạc ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh. Theo đó, nam diễn viên đã thể hiện điệu nhảy đang thành trend này trong hậu trường 1 chương trình.

screenshot-686-1679242692.jpg
 
24872742-1679242692.jpg
 

Cách nhảy hài hước duyên dáng này của của Duy Khương khiến nhiều người thích thú và để lại bình luận trêu chọc cũng như phải công nhận khiếu hài của nam diễn viên.

 

Sau 1 thời gian dài vắng bóng, Hồng Đăng bất ngờ rao bán 1 tài sản với lý do bất ngờ

Sau nhiều tháng không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng bất ngờ đăng tải việc rao bán 1 tài sản.