Giải trí

Sau một tuần 'chia tay', 'Nữ hoàng chuyển giới' Lâm Khánh Chi lại đoàn tụ với chồng trẻ

Sau một tuần 'chia tay', 'Nữ hoàng chuyển giới' Lâm Khánh Chi lại đoàn tụ với chồng trẻ

Ngày 12/3, cư dân mạng đã có một phen chấn động khi ca sĩ Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện một dòng trạng thái úp mở chuyện mình dọn về nhà mẹ đẻ ở. Rất nhiều người đã lập tức thể hiện sự quan tâm, lo lắng cho cuộc hôn nhân giữa Lâm Khánh Chi và chồng cô.

Không chỉ có vậy, Lâm Khánh Chi còn khiến cho người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ rằng cô bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều.

Tuy nhiên, có vẻ như những sóng gió quanh Lâm Khánh Chi đã tan biến khi mới đây, cô đích thân lên tiếng chia sẻ chuyện gia đình cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại trong buổi livestream trên trang facebook cá nhân.

Theo nội dung buổi livestream này, Lâm Khánh Chi cho biết chồng cô đã đến tận nhà bố mẹ để đón mẹ con cô trở về ngôi nhà chung của hai vợ chồng. “Nữ hoàng chuyển giới cũng cho biết sức khỏe của cô đã ổn định trở lại. 

Lâm Khánh Chi kết hôn với Phi Hùng – chàng trai kém cô 8 tuổi vào năm 2017. Năm 2018, Lâm Khánh Chi đã khiến cộng đồng mạng chấn động khi bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ đồng để có con bằng phương pháp mang thai hộ.

Đối với những người yêu mến vợ chồng Lâm Khánh Chi, việc hai người làm lành và trở về sống với nhau rõ ràng là một thông tin vô cùng đáng mừng. 

 

Bất ngờ với lý do khiến Hoài Linh nổi giân, nhiều năm liền không nhìn mặt Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Hoài Linh và Đàm Vĩnh hưng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Tuy nhiên, ít ai biết nam danh hài từng giận Mr. Đàm tới mức nhiều năm không nhìn mặt.