Giải trí

Sau mọi tranh cãi về hôn nhân, mối quan hệ giữa Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau mọi tranh cãi về hôn nhân, mối quan hệ giữa Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi khiến dân tình ngỡ ngàng

Còn nhớ vào thời điểm tháng 5, cả mạng xã hội bùng nổ về thông tin đám cưới Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô – Vua cá Koi. Dù là chuyện vui nhưng cặp đôi nhanh chóng nhận về không ít ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm. Vượt qua ‘bão’ dư luận, cuộc sống của Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm dành cho đối phương lên tài khoản cá nhân. Bên cạnh đó Vua cá Koi nhiều lần tỏ ra bức xúc và lên tiếng bảo vệ vợ trẻ trước những lời khiếm nhã. Thắng Ngô còn khiến cánh chị em ghen tị vì thường xuyên chăm lo hạnh phúc cho gia đình, nâng khăn sửa túi đến nấu cơm cho Hà Thanh Xuân. Một số bộ phận khán giả ngầm ngưỡng mộ chuyện tình cảm của cặp đôi cũng như chúc phúc cho Hà Thanh Xuân đã tìm được một nửa đúng nghĩa của đời mình.

Ngay mới đây trên trang cá nhân, Thắng Ngô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh bé Hà Thanh Xuân một cách tình cảm. Có thể thấy tình cảm nam doanh nhanh dành cho Hà Thanh Xuân vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Ông từng khẳng định bản thân ra đi tay trắng khi đến với Hà Thanh Xuân. Hiện tại hai người đang cùng nhau xây dựng sự nghiệp từ vạch xuất phát.

Chính tình cảm chân thành của cặp đôi dành cho nhau đã một lần nữa phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Hiện tại Hà Thanh Xuân và ông xã đáng sinh sống trong một căn biệt thự tại Mỹ. Vốn được biết đến là nữ ca sĩ hải ngoại đắt show, tuy nhiên khi Hà Thanh Xuân công khai khối tài sản đang nắm trong tay khiến ai nấy đều "choáng ngợp". Không gian thoáng mát và rộng rãi lên tới 600m2 với nhiều loại trái cây tự trồng, tổ ấm của giọng ca Tình Là Sợi Tơ được ví như một khu sinh thái tươi mát và trong lành.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ khi 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô theo gia đình sang Mỹ định cư năm 2010 và cộng tác với một số trung tâm giải trí lớn tại đó.

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng đàn gây chú ý, cảnh cáo thẳng mặt nhân vật ‘dựng chuyện cũ, bịa đặt’

(Techz.vn) Sau khi tranh chấp ly hôn khép lại, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục báo ‘tin vui’ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và gửi lời chúng mừng.