Giải trí

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng đàn gây chú ý, cảnh cáo thẳng mặt nhóm người ‘dựng chuyện cũ, bịa đặt’

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng đàn gây chú ý, cảnh cáo thẳng mặt nhóm người ‘dựng chuyện cũ, bịa đặt’

Vừa qua bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ngắn gọn, chia sẻ cảm xúc cá nhân. Bên cạnh đó bà Thảo còn ẩn ý rằng luôn có người xấu đặt điều, bịa đặt thông tin gây ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân suốt thời gian qua. “Mặt trời luôn mọc mỗi ngày, để cho cuộc sống luôn tiếp diễn không ngừng và cho những chuyện cũ bình lặng trôi qua. Tôi biết ơn cuộc sống bình yên hiện tại, dù biết một nhóm người, nhân việc nọ việc kia, vẫn không ngừng dựng lại chuyện cũ, bịa đặt, xuyên tạc thông tin về tôi nhằm câu view hoặc có chủ đích xấu. Vì vậy, xin thương mến mời các bạn theo dõi thông tin về câu chuyện của tôi và King Coffee trên kênh chính thức”.

Đính kèm dòng trạng thái, bà Lê Hoàng Diệp Thảo gắn link một số tài khoản mạng xã hội của bản thân và mong những người yêu quý không bị loạn thông tin cũng như bị những thông tin xấu ‘dắt mũi’. Bà Thảo cũng gửi lời chúc đến những người yêu quý có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng cũng gửi lại bà Lê Hoàng Diệp Thảo những lời chúc tốt đẹp và thành công trên con đường phía trước. Nhiều người còn tỏ ra bất bình thay cho bà Thảo khi bị kẻ xấu đặt điều, làm ảnh hưởng tới hình ảnh cũng như danh dự của bản thân.

Trước đó bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo ‘tin vui’ lớn, đón nhận thành tựu khiến CĐM bất ngờ. Được biết thời gian qua, thương hiệu King Coffee đã kỉ niệm 5 năm thành lập. Dù mới xây dựng trong thời gian ngắn, nhưng thương hiệu cà phê của vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ đã tạo nên tiếng vang lớn và hiện tại đang ngày một phát triển mạnh mẽ.

Tháng 7/2017, CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo bắt đầu đưa thương hiệu này về Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên trong hệ thống King Coffee nằm tại phố núi Gia Lai và sau đó nhanh chóng phát triển ra nhiều tỉnh thành.

Sau khi ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành người phụ nữ độc thân đầy quyền lực trên thương trường Việt Nam. Không hề có sự yếu đuối, ủy mị, bà liên tục gặt hái về những thành công trong công việc kinh doanh của mình.