Giải trí

Sau loạt ồn ào từ thiện, Trấn Thành khai máy phim mới, liệu có làm nên 'lịch sử' như ‘Bố già’?

Sau loạt ồn ào từ thiện, Trấn Thành khai máy phim mới, liệu có làm nên 'lịch sử' như ‘Bố già’?

Mới đây, trên trang cá nhân Lê Dương Bảo Lâm đăng tải bức ảnh chụp cùng Trấn Thành, Lê Giang và 3 diễn viên khác tại phim trường. Theo như tiết lộ, đây là bộ phim sẽ được chiếu vào dịp tết và có tên là “Hẻm cụt”.

Tran-thanh-3

Trong loạt bức ảnh Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, Trấn Thành cùng đoàn làm phim đang làm lễ “khai máy”, diện mạo giống hệt “Bố già” của ông xã Hari Won thu hút được sự chú ý.

Tran-thanh-1

Tran-thanh-2

Tran-thanh

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò về nội dung phim. Tuy nhiên, hiện tại thông tin về bộ phim này vẫn là một “ẩn số”.

Đây là bộ phim tiếp theo Trấn Thành bắt tay vào làm sau thành công vang dội của bộ phim “Bố già”. Chỉ sau 16 ngày công chiếu, "Bố già" của Trấn Thành đạt doanh số hơn 300 tỉ đồng - một con số kỉ lục mà bất kì phim Việt nào cũng mơ ước. Trước khi giành được kỉ lục này, "Bố già" xác lập kỉ lục tác phẩm nội địa thu 100 tỉ đồng nhanh nhất với thời gian 4 ngày. Tiếp đến, ngày 14.3, phim trở thành tác phẩm Việt đầu tiên cán mốc doanh số 200 tỉ đồng và đạt 290 tỉ đồng trong vòng 2 tuần công chiếu.

Bo-Gia-Tran-Thanh

Liệu phim mới "Hẻm cụt" này có làm nên “lịch sử”? Cùng chờ đón nhé.

 

Giữa ồn ào từ thiện, cụm từ liên quan đến Thủy Tiên, Trấn Thành, Mr.Đàm được tìm kiếm nhiều nhất MXH

(Techz.vn) Thời gian qua, ồn ào từ thiện nghệ sĩ vẫn luôn là chủ đề hot được cư dân mạng bàn tán, vậy nên mới đây một từ khóa liên quan đến các nghệ sĩ đã chễm trệ lọt top 10 xu hướng tìm kiếm nổi bật.