Giải trí

Sau khi ‘vạ lây’ vì NSƯT Hoài Linh, con nuôi của nam danh hài nổi giận vạch mặt kẻ trù ẻo mình

Sau khi ‘vạ lây’ vì NSƯT Hoài Linh, con nuôi của nam danh hài nổi giận vạch mặt kẻ trù ẻo mình

Trong nửa đầu năm 2021, showbiz Việt chứng kiến scandal chấn động của NSƯT Hoài Linh. Đây là một trong những cú sốc lớn với người hâm mộ. Trước khi ồn ào từ thiện xảy ra, Hoài Linh vốn là nghệ sĩ rất được yêu mến, có hình ảnh sạch sẽ và gần như không có anti fan. Thế nhưng, giờ đây ông lại trở thành cái tên thường xuyên bị chỉ trích, mỉa mai trên MXH.

Không chỉ Hoài Linh, một số nghệ sĩ vì ra mặt bênh vực nam danh hài nên cũng “vạ lây”. Lư Hoàng Gia Bảo, Hứa Minh Đạt, Ánh Linh… trở thành mục tiêu công kích của dân mạng vì những chia sẻ đồng cảm, an ủi đàn anh.

con-nuoi-hoai-linh-5

Trong đó, Lư Hoàng Gia Bảo – cậu con nuôi của NSƯT Hoài Linh gặp nhiều áp lực hơn cả khi vướng vào vụ khẩu chiến với một nữ đại gia. Bị dư luận chỉ trích quá nhiều, đến hiện tại Gia Bảo vẫn chưa mở chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân.

Chuyện cũ chưa thực sự qua đi, Lư Hoàng Gia Bảo mới đây lại đăng đàn vì gặp thêm chuyện bực mình khác. Theo lời nam diễn viên, một cư dân mạng vô duyên vô cớ nhắn tin trù ẻo anh. Vì quá tức giận nên con nuôi Hoài Linh đã công khai cả tin nhắn lẫn Facebook của đối phương. Đính kèm đó là chú thích: “Đi tình nguyện về nhận được tin như vầy. Con người lớn già đầu mà nhắn được tin vầy hay ghê! Bởi không phải ai lớn cũng là người tử tế”.

con-nuoi-hoai-linh-1

con-nuoi-hoai-linh-2

con-nuoi-hoai-linh-3 con-nuoi-hoai-linh-4

Sự việc này nhanh chóng gây được chú ý với cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng dù không thích Lư Hoàng Gia Bảo thì Facebooker trên cũng không nên nói những lời kém duyên như vậy. Bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên tỏ ra rất bức xúc. Tuy nhiên, nhiều người lại khuyên con nuôi Hoài Linh nên bỏ ngoài tai, ngó lơ những chuyện tương tự.

 

Ốc Thanh Vân rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi và showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ Hương Giang

(Techz.vn) – Nhận tin dữ từ ca sĩ Hương Giang, MC Ốc Thanh Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng rất nhiều sao Việt, khán giả không khỏi bàng hoàng, đau xót.