Giải trí

Sau khi được khuyên can, nam nhạc sĩ có tiếng vẫn ngỏ ý muốn đón NS Thương Tín về nhà ở vì 1 lý do?

Sau khi được khuyên can, nam nhạc sĩ có tiếng vẫn ngỏ ý muốn đón NS Thương Tín về nhà ở vì 1 lý do?

Những ngày qua, câu chuyện về cuộc sống khó khăn và tình cảnh bệnh tật của nghệ sĩ Thường Tín phủ sóng khắp các mặt báo, các trang mạng xã hội. Theo đó, suốt nhiều tháng qua, nam nghệ sĩ không có thu nhập để trang trải cuộc sống, phải nợ tiền trọ thời gian dài, vợ cũng ôm con gái bỏ đi.

Sau-khi-duoc-khuyan-can-nam-nhac-si-co-tieng-van-ngo-y-muon-don-nghe-si-thuong-tin-ve-o-vi-1-ly-do
Nghệ sĩ Thương Tín lâm vào cảnh khốn cùng

Trước tình cảnh đầy xót xa của ngôi sao điện ảnh từng nổi tiếng một thời, nhạc sĩ Tô Hiếu không khỏi thương cảm và trực tiếp đăng tải dòng trạng thái ngỏ ý được giúp đỡ nghệ sĩ Thường Tín vượt qua lúc gian khó này.

Sau-khi-duoc-khuyan-can-nam-nhac-si-co-tieng-van-ngo-y-muon-don-nghe-si-thuong-tin-ve-o-vi-1-ly-do
Nhạc sĩ Tô Hiếu ngỏ ý muốn giúp nghệ sĩ Thương Tín

Mới đây nhất, trong buổi trả lời truyền thông, Tô Hiếu cho biết, anh đã liên hệ được với nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, do Thương Tín đang điều trị Covid-19 nên nam nhạc sĩ chưa thể đón anh về ở cùng.

Cụ thể, anh cho biết sẽ đưa nghệ sĩ Thương Tín về sống ở nhà mình tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM: “Tôi muốn giúp anh Thương Tín có chỗ ăn, chỗ ở. Anh có thể ở tại nhà tôi đến khi nào anh không muốn ở nữa. Nơi đây gần trường học và chợ, thuận tiện đi lại nên anh có thể đưa vợ con về sống chung”.

Nghệ sĩ Tô Hiếu chia sẻ thêm, khi ngỏ ý muốn đón Thương Tín về ở cùng, anh cũng nhận được nhiều lời khuyên can bởi trước đó nghệ sĩ 65 tuổi đã được hỗ trợ số tiền không nhỏ nhưng cuộc sống vẫn bấp bênh. Trước vấn đề này, nam nhạc sĩ không ngần ngại bày tỏ quan điểm: 

“Nhìn quá khứ của anh Thương Tín, tôi nghĩ nhiều người khuyên mình cũng đúng, nhưng tôi thấy giúp người trong lúc bế tắc như thế này là đạo làm người. Tôi giúp đỡ anh với thiện ý vui vẻ chứ không có gì hối tiếc.

Tôi cảm thấy mình không mất gì mà nếu có để lại được gì thì đó là tiếng thơm, vì giúp người là điều ai cũng muốn làm. Tôi thấy việc giúp đỡ anh phù hợp với hoàn cảnh của mình nên không ngại”.

Sau-khi-duoc-khuyan-can-nam-nhac-si-co-tieng-van-ngo-y-muon-don-nghe-si-thuong-tin-ve-o-vi-1-ly-do
Nghệ sĩ Thương Tín đang bị Covid-19

Được biết, trước khi bày tỏ nguyện vọng giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng rất năng nổ trong công tác làm từ thiện. Tuy nhiên, anh cho rằng việc làm từ thiện không nhất thiết phải ồn ào mà cứ âm thầm làm những điều xuất phát từ trong tâm:

“Trước đây tôi hay tài trợ nhiều chương trình thiện nguyện cho VTV như Những ước mơ xanh, Ước mơ Việt Nam, Vòng tay nhân ái… Được làm từ thiện, giúp đỡ mọi người, tôi thấy rất vui vì mình sinh ra với thân hình lành lặn, khỏe mạnh đã là một điều may mắn rồi, tôi luôn cố gắng giúp đỡ những người tàn tật, thiếu may mắn hơn mình.

Khi tôi mở công ty, tôi tuyển đến 25% là người khuyết tật, người khuyết tật có công việc làm họ vui lắm. Làm được điều gì cho người khác vui thì mình cũng vui và hạnh phúc theo. Sắp tới tôi đang ấp ủ rất nhiều dự án thiện nguyện, cộng đồng”.

Hiện tại, những chia sẻ của anh vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

 

Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn: ‘Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều’, CĐM xót xa động viên

(Techz.vn) Trước sự mất mát của Hari Won - Trấn Thành, khán giả đồng loạt gửi lời an ủi, động viên.