Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn: ‘I love you! My’

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn: ‘I love you! My’

Vào ngày 25/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình trầm trồ khi thông báo Công ty TNHH Giải Trí Tiếng Hát Việt do anh sáng lập đảm nhận cả tổ chức đám cưới. Cụ thể, “Ông hoàng nhạc Việt” cho hay”"

Sau-khi-chia-se-viec-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-dam-vinh-hung-dang-dan-i-love-you-my
Sau-khi-chia-se-viec-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-dam-vinh-hung-dang-dan-i-love-you-my-1
Sau-khi-chia-se-viec-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-dam-vinh-hung-dang-dan-i-love-you-my-2
Công ty của Đàm Vĩnh Hưng có thêm dịch vụ tổ chức đám cưới

Từ những chia sẻ trên, khán giả đồng loạt bày tỏ mong muốn Mr Đàm cũng sẽ sớm có đám cưới thật hoành tráng cho riêng mình, thay vì chỉ đi gieo duyên cho khách hàng.

Đến rạng sáng ngày 26/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn thể hiện nỗi nhớ nhung da diết dành cho nửa kia. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay:

Sau-khi-chia-se-viec-to-chuc-dam-cuoi-vao-thang-12-dam-vinh-hung-dang-dan-i-love-you-my
Đàm Vĩnh Hưng thể hiện nỗi nhớ da diết dành cho nửa kia

Theo chia sẻ của Mr Đàm, dù mới vừa gặp nửa kia nhưng anh vẫn cảm thấy nhớ nhung nửa kia vô cùng: "Giữa khoảnh khắc yên ắng của bóng đêm và một mình trong căn phòng quen thuộc… cảm nhận được 2 chữ văng vẳng bên tai là như thế nào… Giọng nói đó, câu nói đó, nụ cười thành tiếng đó, ánh mắt đó bỗng chốc ào ạt tràn về chiếm lấy tâm trí ta mà có xa xôi gì cho cam? Mới vừa gặp nhau đó thôi..! Vậy mà vẫn nhớ nhung quay quắt..".

Không chỉ thế, anh còn công khai gửi những lời nhắn nhủ ngọt nào đến người yêu: “Ta si mê em, Ta iu em, Ta thương em, Ta cần em, cần em, cần em và rất cần em! I LOVE U! My”.

Đàm Vĩnh Hưng không công khai diện mạo và danh tính bạn gái nhưng khán giả vẫn cảm nhận được tình cảm sâu đậm mà anh dành cho nửa kia. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận tò mò thông tin về người con gái mà “Ông hoàng nhạc Việt” đang yêu say đắm:

“Em nào thế anh Hưng ơi. Đọc status anh viết mà tò mò ghê”

“Úi anh Hưng nay lãng mạn thế. Không biết cô gái nào lọt vào mắt xanh của anh đây”

“Tình cảm quá đại ca ơi. Vừa gặp đã nhớ, đích thị là yêu rồi”,…

Có thể thấy, fan hâm mộ đang rất chờ đợi ngày Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện hạnh phúc, vui vẻ bên nửa kia. Bởi lẽ suốt nhiều năm qua, anh chưa từng công khai mối quan hệ yêu đương với bất cứ cô gái nào. 

 

Đàm Vĩnh Hưng khẩn thiết muốn giúp đỡ, Hoài Lâm ngó lơ, còn khoe ảnh 'nổi loạn' gây chú ý

(Techz.vn) Được đàn anh quyền lực trong Vbiz ngỏ ý tha thiết muốn giúp đỡ, Hoài Lâm dường như không quan tâm, còn khoe ảnh 'nổi loạn' gây bất ngờ.