Giải trí

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có thái độ bất ngờ trước giờ hội ngộ

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên có thái độ bất ngờ trước giờ hội ngộ

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em thân thiết nổi tiếng của showbiz Việt. Có thời điểm cả hai như hình với bóng, cận kề nhau mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng, năm 2015 mâu thuẫn xảy ra khiến Hà Hồ và Lệ Quyên không còn chơi chung. Thậm chí, khi tình cờ chạm mặt tại sự kiện, họ còn ngó lơ như không hề quen biết đối phương.

ho-ngoc-ha-le-quyen-2

Sắp tới đây, hai nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí sẽ cùng là khách mời trong Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Thông tin Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cùng góp mặt, đứng cạnh nhau trên poster khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đã lâu lắm rồi họ mới lại thấy hai người đẹp cùng tham dự một đêm diễn như vậy. Cũng bởi thế mà ai nấy đều tò mò thái độ của Hà Hồ, Lệ Quyên trước giờ G.

ho-ngoc-ha-le-quyen-4

Không hẹn mà gặp, cả Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đều cùng thông báo về sự xuất hiện của mình ở Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Trong khi “nữ hoàng phòng trà” khoe hình duyệt sân khấu, hứa hẹn một đêm diễn bùng nổ thì “nữ hoàng giải trí” tiết lộ đang làm đẹp chuẩn bị cho lần lên sóng sắp tới. Xem ra cả hai người đẹp đều đang chuẩn bị rất tích cực cho lần trình diễn này.

ho-ngoc-ha-le-quyen-5

ho-ngoc-ha-le-quyen-6

Người hâm mộ hồi hộp không biết khi chạm mặt nhau ở Miss World Việt Nam 2022, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên liệu có ngó lơ nhau, hay tỏ thái độ gì hay không? Muốn biết điều này chỉ có cách chờ xem đêm chung kết mà thôi.

ho-ngoc-ha-le-quyen-1

Trước đó, khi được hỏi về quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng phủ nhận tin đồn sứt mẻ tình cảm. Cô cho biết họ không thể chơi với nhau là vì duyên phận và có cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, tính cách hai người giống nhau nên có lẽ vô tình lại thành lực đẩy đối phương ra xa. Hiện tại, theo giọng ca “Giấc mơ có thật” thì dù hết tình bạn, mình và Hà Hồ vẫn là đồng nghiệp.

 

Sao 11/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi số tiền khủng để tạm thoát bê bối, nhận tin bất lợi từ TBN

(Techz.vn) – Sao Việt 11/8: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi số tiền khổng lồ để tạm thoát bê bối, có thái độ lạ sau khi về nước; CĐM hả hê, liên tục mỉa mai khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nhận tin bất lợi từ giới chức Tây Ban Nha; NSƯT Xuân Hinh công khai mối quan hệ thật với Thanh Thanh Hiền, nhận xét bất ngờ về Xuân Bắc.